Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Ông Vương Quốc Tuấn đảm nhiệm vai trò điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh

01:09 20-07-2024

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh đã phân công ông Vương Quốc Tuấn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh điều hành hoạt động của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh Bắc Ninh. Đây là quyết định quan trọng nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả của chính quyền tỉnh.

Ông Vương Quốc Tuấn đảm nhiệm vai trò điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh

Ông Vương Quốc Tuấn đảm nhiệm vai trò điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh

Ông Vương Quốc Tuấn sinh năm 1972, quê quán tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Ông có trình độ chuyên môn cử nhân Kinh tế, thạc sĩ Quản lý kinh tế. Ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng trong hệ thống chính trị tỉnh Bắc Ninh.

Trước khi được giao nhiệm vụ điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh, ông Vương Quốc Tuấn từng giữ chức Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Bắc Ninh từ năm 2015 đến 2019. Trong thời gian lãnh đạo thành phố Bắc Ninh, ông đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội và đô thị của thành phố.

Năm 2019, ông được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh. Trên cương vị này, ông đã phụ trách nhiều lĩnh vực quan trọng như phát triển kinh tế, đầu tư, thương mại, dịch vụ, tài nguyên môi trường, khoa học công nghệ.

Trong suốt thời gian công tác, ông Vương Quốc Tuấn luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Ông được đánh giá là một cán bộ có năng lực chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý.

Quyết định phân công ông Vương Quốc Tuấn điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh đưa ra nhằm đảm bảo sự ổn định và liên tục trong hoạt động của UBND tỉnh, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.

Với vai trò mới, ông Vương Quốc Tuấn sẽ chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động của UBND tỉnh, lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh theo chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước.

Ông cũng có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để triển khai hiệu quả các chương trình, dự án trọng điểm, thúc đẩy thu hút đầu tư, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp.

Với sự lãnh đạo quyết đoán, sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, ông Vương Quốc Tuấn được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt UBND tỉnh Bắc Ninh đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong thời gian tới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929