Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phá cửa cuốn, lực lượng chức năng dập tắt đám cháy trên phố Nguyễn Lân

14:13 08-06-2024

Trong đêm tối, một đám cháy bất ngờ bùng phát trên phố Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhờ hành động nhanh chóng phá cửa cuốn, lực lượng chức năng đã kịp thời tiếp cận hiện trường, dập tắt đám cháy mà không có thương vong về người.

Phá cửa cuốn, lực lượng chức năng dập tắt đám cháy trên phố Nguyễn Lân

Vào đêm 7/6 đến rạng sáng 8/6, một vụ cháy đã xảy ra tại một cơ sở giao hàng nhanh trên phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Lửa và khói bùng lên mạnh mẽ, khiến người dân hoảng sợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, cơ sở xảy ra cháy đã đóng cửa, bên trong không có người. Để tiếp cận đám cháy một cách nhanh chóng, lực lượng PCCC đã quyết định phá cửa cuốn.

Hành động phá cửa cuốn kịp thời đã giúp lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy một cách nhanh chóng, ngăn chặn nguy cơ cháy lan ra các khu vực xung quanh. Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn sau đó, không có thương vong về người.

Nguyên nhân gây ra vụ cháy vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Sự cố này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh, nhà trọ và các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao.

Ngay sau vụ cháy, toàn thành phố Hà Nội đã ra quân tiến hành tổng rà soát, kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy đối với các loại hình nhà trọ và các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao. Các tổ công tác liên ngành đã tích cực đôn đốc, hướng dẫn, kiến nghị đối với các cơ sở về công tác PCCC.

Riêng đối với địa bàn quận Cầu Giấy, nơi xảy ra sự cố cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong, Công an thành phố đã tăng cường lực lượng kiểm tra, rà soát 100% loại hình nhà trọ trên địa bàn. Các lực lượng chức năng cũng đang tích cực phối hợp để hoàn thành đợt tổng rà soát, kiểm tra toàn bộ các cơ sở nhà trọ trên địa bàn thành phố trước ngày 20/6/2024 theo chỉ đạo của Bộ Công an và Ủy ban nhân dân Thành phố.

Vụ cháy trên phố Nguyễn Lân cũng là lời nhắc nhở đối với người dân về ý thức phòng cháy, chữa cháy trong sinh hoạt. Việc lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, thường xuyên kiểm tra hệ thống điện là những biện pháp quan trọng để phòng ngừa hỏa hoạn.

Ngoài ra, người dân nên chủ động học hỏi các kiến thức và kỹ năng thoát hiểm an toàn trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Bằng cách nâng cao ý thức và chủ động trang bị kiến thức, người dân có thể bảo vệ bản thân và gia đình khỏi các mối nguy hiểm của cháy nổ.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929