Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phạm Tuấn Sơn - Chủ tịch Babylons: Hành trình kiên định theo đuổi đam mê

13:11 13-08-2024

Từ khởi đầu khiêm tốn, Phạm Tuấn Sơn đã xây dựng Tập đoàn Babylons thành một đế chế đa ngành, trong đó bất động sản là lĩnh vực chủ chốt. Với sự bền bỉ và khát vọng mãnh liệt, ông đã vượt qua vô vàn khó khăn và trở thành một doanh nhân thành đạt, đồng thời miệt mài chia sẻ giá trị hữu ích, đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Phạm Tuấn Sơn - Chủ tịch Babylons: Hành trình kiên định theo đuổi đam mê

Phạm Tuấn Sơn - Chủ tịch Babylons: Hành trình kiên định theo đuổi đam mê

Trong thế giới kinh doanh bất động sản, cái tên Phạm Tuấn Sơn, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập Tập đoàn Babylons, đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tập đoàn Babylons, thành lập từ năm 2008, có danh mục đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, bao gồm các hệ thống khách sạn, dự án nghỉ dưỡng và bất động sản trải dài từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Phú Quốc, Ninh Thuận...

Ít ai biết rằng, hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Tuấn Sơn đầy ắp những khó khăn và thách thức. Từ nhỏ, anh đã phải chứng kiến cảnh gia đình ly tán, khó khăn kinh tế đeo bám. Chính điều đó đã thôi thúc anh có ước mơ tự chủ về tài chính.

Năm 2003, trong thời gian du học tại Singapore, anh Sơn đã bắt đầu venture cùng một người bạn đại học. Ban đầu, công việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, dịch bệnh ập đến, kéo theo vô vàn khó khăn và nợ nần.

Trong lúc khó khăn, anh Sơn quyết định trở về Việt Nam và thử sức với nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh đều không nhận được sự ủng hộ từ gia đình vì đi ngược lại truyền thống.

Dù vậy, với sự quyết tâm cháy bỏng và khát vọng tự do tài chính, anh Sơn vẫn tiếp tục kiên trì trên con đường mình đã chọn. Niềm đam mê và sự nỗ lực của anh đã lọt vào mắt xanh của một nữ doanh nhân Singapore, người trao cho anh cơ hội đưa người Việt Nam tham dự các chương trình ở nước ngoài.

Đây là một cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức không hề nhỏ vì vào thời điểm đó, chưa có bất kỳ ai ở Việt Nam từng làm công việc này. Khách hàng đầu tiên của anh Sơn chỉ vỏn vẹn 6 người, đều là bạn bè thân thiết của anh. Tuy nhiên, với những giá trị mà họ nhận được từ các chương trình, số lượng khách hàng ngày càng tăng lên, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Babylons sau này.

Đến năm 2018, anh Sơn và Babylons Group đã xây dựng và mở rộng hệ thống trường quốc tế Babylons Singapore International School tại Hà Nội và TP.HCM.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, doanh nhân Phạm Tuấn Sơn còn dành nhiều tâm huyết cho giáo dục. Anh đã chia sẻ trên sân khấu cùng các diễn giả hàng đầu thế giới về khởi nghiệp, đầu tư và quản lý tài chính. Những kinh nghiệm quý báu của anh đều được đúc kết trong cuốn sách "Dám Làm Giàu", phát hành năm 2016 và bán ra hàng trăm nghìn bản.

Không chỉ chia sẻ những thông tin hữu ích, doanh nhân Phạm Tuấn Sơn còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Năm 2014, anh sáng lập Quỹ từ thiện Babylons Foundation, hỗ trợ các trường học, trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tác doanh nghiệp trong các hoạt động ý nghĩa như giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung, xây trường cho trẻ em vùng cao và hỗ trợ ATM gạo trong thời gian Covid.

Với tâm niệm "cho đi" là một phần sứ mệnh trong cuộc sống, doanh nhân Phạm Tuấn Sơn sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển xã hội, giúp cho nhiều người có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929