Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phân công quyền hạn tạm thời trong thời gian Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng điều trị chấn thương

10:11 08-10-2024

Để đảm bảo công tác điều hành của UBND tỉnh Lâm Đồng trong thời gian Phó Chủ tịch Võ Ngọc Hiệp vắng mặt vì chấn thương, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Thái đã ban hành quyết định phân công tạm thời các Phó Chủ tịch còn lại phụ trách các lĩnh vực công tác liên quan.

Phân công quyền hạn tạm thời trong thời gian Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng điều trị chấn thương

Phân công quyền hạn tạm thời trong thời gian Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng điều trị chấn thương

Theo nguồn tin từ Báo Người Lao Động vào ngày 7 tháng 10, ông Trần Hồng Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã ban hành quyết định giao nhiệm vụ tạm thời cho các Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay cho ông Võ Ngọc Hiệp, người đã xin nghỉ để điều trị chấn thương.

Ông Võ Ngọc Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Ban cán sự Đảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã nộp đơn xin nghỉ phép để điều trị chấn thương. Trong thời gian ổng Hiệp vắng mặt, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn lại sẽ giải quyết các công việc thuộc lĩnh vực được phân công của ông Hiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S sẽ đảm nhiệm các lĩnh vực tài chính, ngân sách, giá cả, thuế, kho bạc, hải quan, ngân hàng, dự trữ nhà nước, đổi mới và phát triển doanh nghiệp nhà nước, quản lý tài sản công.

Ông Phạm S cũng kiêm nhiệm các chức danh Trưởng ban đại diện ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát xổ số kiến thiết tỉnh. Ông sẽ theo dõi, chỉ đạo các sở ngành liên quan và địa phương gồm Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, các ngân hàng thương mại, Quỹ tín dụng nhân dân, doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp có vốn nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ông phụ trách 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Phúc sẽ đảm nhiệm các lĩnh vực xây dựng và quản lý đô thị, kinh tế đối ngoại, kinh tế tư nhân, kinh tế tập thể, đầu tư nước ngoài (FDI), hỗ trợ phát triển nguồn vốn ODA.

Ông Phúc sẽ đôn đốc, kiểm tra các sở ngành, cơ quan thuộc tỉnh chuẩn bị báo cáo, tờ trình UBND tỉnh trình Chính phủ, bộ ngành Trung ương. Ông cũng sẽ kiêm nhiệm vai trò trưởng các ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp, Ban chỉ đạo hội nhập kinh tế quốc tế, Ban Chỉ đạo 138 của tỉnh.

Ông Phúc sẽ phụ trách các sở ngành và địa phương gồm Sở Xây dựng, Liên minh Hợp tác xã tỉnh và huyện Bảo Lâm.

Quyết định tạm thời này nhằm đảm bảo tính liên tục trong hoạt động của UBND tỉnh Lâm Đồng trong thời gian ông Võ Ngọc Hiệp điều trị chấn thương.

Ông Võ Ngọc Hiệp là một trong những cán bộ chủ chốt của tỉnh Lâm Đồng, với nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực hành chính công. Quyết định phân công tạm thời các Phó Chủ tịch UBND tỉnh khác phụ trách các lĩnh vực của ông Hiệp thể hiện sự linh hoạt và quyết tâm của tỉnh trong việc duy trì ổn định và hiệu quả của công tác điều hành.

Việc phân công nhiệm vụ tạm thời này cũng cho thấy sự tin tưởng của Chủ tịch UBND tỉnh đối với các Phó chủ tịch còn lại. Họ được kỳ vọng sẽ phát huy hết năng lực và kinh nghiệm của mình để đảm bảo công việc của UBND tỉnh Lâm Đồng diễn ra thông suốt và hiệu quả, đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929