Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Phước Lộc được chỉ định làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM

06:09 23-06-2024

Trong buổi lễ công bố quyết định cán bộ vào chiều ngày 22/6, Thành ủy TP HCM đã chỉ định ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, giữ chức Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Phước Lộc được chỉ định làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Phước Lộc được chỉ định làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM

Ông Nguyễn Phước Lộc sinh ngày 31/1/1970 tại xã Vĩnh Bình Bắc, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Ông sở hữu trình độ chuyên môn Cử nhân Quản trị kinh doanh, Cử nhân Chính trị học cùng trình độ lý luận chính trị Cử nhân.

Trước khi được chỉ định làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM, ông Lộc đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng, bao gồm Phó Bí thư Thành ủy TP HCM và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP HCM. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chính trị của ông Lộc được đánh giá cao.

Ngoài việc chỉ định ông Lộc làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM, Thành ủy TP HCM cũng đã trao quyết định của Ban Bí thư về việc chuẩn y bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM, tham gia Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2020-2025.

MTTQ TP HCM là tổ chức chính trị - xã hội đoàn kết và tập hợp các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Việc chỉ định ông Nguyễn Phước Lộc làm Bí thư Đảng đoàn MTTQ TP HCM là sự tin tưởng cao của Thành ủy TP HCM đối với năng lực và phẩm chất của ông.

Nhiệm vụ của ông Lộc trong vai trò mới này là tiếp tục phát huy vai trò của MTTQ TP HCM trong việc gắn kết Nhân dân với chính quyền, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chính trị, sự am hiểu về đời sống xã hội và lòng nhiệt huyết với sự phát triển của TP HCM, ông Lộc được kỳ vọng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Ông sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban Thường vụ Thành ủy, các ban, ngành, đoàn thể và toàn thể cán bộ, hội viên MTTQ TP HCM để xây dựng thêm nhiều chương trình, kế hoạch hoạt động hiệu quả, hướng đến mục tiêu xây dựng TP HCM phát triển toàn diện, bền vững.

Ngoài ra, việc bổ nhiệm bà Trần Kim Yến vào vị trí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM cũng thể hiện sự ghi nhận của Thành ủy đối với những đóng góp của bà trong thời gian giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM. Với năng lực, uy tín và trách nhiệm cao, bà Yến được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả công tác của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, góp phần xây dựng Đảng bộ TP HCM trong sạch, vững mạnh.

Những quyết định chỉ định cán bộ của Thành ủy TP HCM thể hiện sự tin tưởng vào năng lực và phẩm chất của các cán bộ được bổ nhiệm. Sự đổi mới này không chỉ đáp ứng yêu cầu phát triển của TP HCM mà còn là động lực để các cán bộ này tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, phục vụ Nhân dân và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929