Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh Trịnh Thị Minh Thanh điều hành Tỉnh ủy

13:11 13-08-2024

Bà Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, được Bộ Chính trị phân công điều hành Tỉnh ủy thay thế ông Nguyễn Xuân Ký đã xin thôi giữ chức vụ.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh Trịnh Thị Minh Thanh điều hành Tỉnh ủy

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh Trịnh Thị Minh Thanh điều hành Tỉnh ủy

Trong bối cảnh Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký xin thôi giữ chức vụ, Bộ Chính trị đã phân công Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trịnh Thị Minh Thanh điều hành Tỉnh ủy. Quyết định này thể hiện sự tin tưởng của cấp trên vào năng lực và phẩm chất của bà Thanh, đồng thời đặt lên vai bà trọng trách to lớn trong việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác toàn diện của tỉnh Quảng Ninh.

Bà Trịnh Thị Minh Thanh sinh năm 1972 tại Hải Dương. Bà có trình độ cử nhân Kinh tế và thạc sĩ Quản lý kinh tế. Sự nghiệp của bà bắt đầu tại Sở Tài chính Quảng Ninh, nơi bà đảm nhiệm vị trí Giám đốc trong một thời gian dài. Sau đó, bà chuyển sang công tác Đảng tại Thành ủy Hạ Long, giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy.

Trong quá trình công tác tại Hạ Long, bà Thanh đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đầu năm 2021, bà được bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ninh, thể hiện sự ghi nhận đối với những nỗ lực của bà trong công tác bình đẳng giới và phát triển phụ nữ.

Tháng 8/2021, bà Thanh được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, trở thành người phụ nữ đầu tiên giữ chức vụ này trong lịch sử tỉnh. Với cương vị mới, bà tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai nhiều chủ trương, chính sách quan trọng của Đảng và Nhà nước.

Trong thời gian gần đây, bà Thanh đã có những đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Bà đã cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy kịp thời chỉ đạo các biện pháp ứng phó, đảm bảo sức khỏe và ổn định đời sống cho người dân.

Với sự điều hành của bà Thanh, Tỉnh ủy Quảng Ninh kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển mạnh mẽ, đạt được những thành tựu mới trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Bà Thanh được đánh giá là một cán bộ năng động, sáng tạo, có tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm trong quản lý điều hành.

Sự kiện bà Trịnh Thị Minh Thanh được điều hành Tỉnh ủy Quảng Ninh là một minh chứng cho sự đổi mới của Đảng trong công tác cán bộ. Quyết định này không chỉ ghi nhận những đóng góp của bà mà còn mở ra một tương lai mới với sự lãnh đạo của một thế hệ cán bộ trẻ, tài năng, tâm huyết.

Dưới sự điều hành của bà Thanh, Tỉnh ủy Quảng Ninh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, tập trung triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục là một trong những tỉnh đi đầu trong cả nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Với trách nhiệm và sự quyết tâm cao, bà Trịnh Thị Minh Thanh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh sẽ nỗ lực hết mình để đưa tỉnh nhà tiếp tục phát triển, trở thành một cực tăng trưởng mới của khu vực và cả nước.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929