Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Văn Khởi đắc cử chức Phó Chủ tịch UBND Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

07:10 25-06-2024

Trong kỳ họp chuyên đề thứ 21, HĐND tỉnh Sóc Trăng đã bầu ông Nguyễn Văn Khởi giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Khởi là một cán bộ giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng trong tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Văn Khởi đắc cử chức Phó Chủ tịch UBND Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Văn Khởi đắc cử chức Phó Chủ tịch UBND Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026

Trong Kỳ họp thứ 21 của HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, các đại biểu đã tiến hành xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền. Trong đó, một nội dung quan trọng là bầu cử chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau khi thảo luận và cân nhắc kỹ lưỡng, HĐND tỉnh đã thống nhất bầu ông Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng, giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026. Quyết định này được đưa ra dựa trên năng lực, trình độ và sự đóng góp của ông Khởi trong thời gian trước đó.

Tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Khởi sinh năm 1966, quê quán tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Ông có trình độ chuyên môn Đại học Nuôi trồng thủy sản, Cử nhân Lý luận chính trị.

Trước khi được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Khởi từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong hệ thống chính quyền địa phương, bao gồm:

* Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng

* Phó Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu

* Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Sóc Trăng

* Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu

* Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng

Với cương vị mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khởi sẽ đảm nhận trọng trách lớn lao trong việc điều hành và quản lý các hoạt động hành chính, kinh tế, xã hội của tỉnh Sóc Trăng. Ông sẽ phối hợp chặt chẽ với Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên khác trong Ban Thường trực UBND tỉnh để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Người dân tỉnh Sóc Trăng đặt kỳ vọng rất lớn vào ông Nguyễn Văn Khởi trong vai trò mới. Họ mong muốn ông sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời đưa ra những sáng kiến, giải pháp hiệu quả để thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống của người dân.

Các cấp lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng cũng bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ đối với ông Nguyễn Văn Khởi. Họ tin rằng với kinh nghiệm và khả năng của mình, ông Khởi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tại kỳ họp, các đại biểu cũng đã miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc. Bà Ngọc được Ban Thường vụ Tỉnh ủy luân chuyển đến thị xã Ngã Năm giữ chức Bí thư Thị ủy.

Lãnh đạo Tỉnh ủy và HĐND tỉnh Sóc Trăng đã bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc trong thời gian giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Họ chúc bà Ngọc thành công trong cương vị mới.

Sau khi được bầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khởi đã phát biểu trước kỳ họp, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự tín nhiệm của HĐND tỉnh và sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để thực hiện tốt nhiệm vụ, không phụ lòng tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Ông Khởi cho biết, nhiệm vụ trước mắt của ông là phối hợp với các thành viên Ban Thường trực UBND tỉnh để tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới. Ông sẽ chú trọng vào việc thúc đẩy phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại - dịch vụ, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội và nâng cao đời sống của người dân.

Tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng kêu gọi sự hợp tác và hỗ trợ từ các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp và người dân trong tỉnh. Ông cho biết, sự đồng lòng, đoàn kết và chung sức của mọi tầng lớp nhân dân sẽ giúp tỉnh Sóc Trăng vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được những mục tiêu phát triển đề ra.

Việc bầu ông Nguyễn Văn Khởi giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng là một sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị của tỉnh. Sự kiện này thể hiện sự tin tưởng của HĐND tỉnh, các cấp lãnh đạo và người dân đối với ông Khởi. Người dân tỉnh Sóc Trăng hy vọng ông Khởi sẽ tiếp tục phát huy năng lực và kinh nghiệm của mình, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của tỉnh trong thời gian tới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929