Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phụ nữ Bình Thuận Sáng Kiến Đề Án Khởi Nghiệp, Đẩy Mạnh Mô Hình Nông Nghiệp Sạch

15:12 04-06-2024

Trong nỗ lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và phát triển kinh tế địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Bình, Bình Thuận đã phối hợp với Cộng đồng Kết nối Doanh nghiệp (OBC Việt Nam) tổ chức khóa tập huấn đề án khởi nghiệp 939 và mô hình nông nghiệp sạch. Khóa tập huấn đã trang bị cho phụ nữ kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch kinh doanh, phát triển sản phẩm, và đưa ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực.

Phụ nữ Bình Thuận Sáng Kiến Đề Án Khởi Nghiệp, Đẩy Mạnh Mô Hình Nông Nghiệp Sạch

Hưởng ứng chương trình khởi nghiệp toàn tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Bình đã chủ động triển khai khóa tập huấn đề án khởi nghiệp 939 và mô hình nông nghiệp sạch. Khóa tập huấn thu hút sự tham gia đông đảo của đại diện các Chi, Tổ Hội, hội viên, phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp hoặc đang khởi nghiệp trên địa bàn 18 xã, thị trấn trong huyện.

Phụ nữ Bình Thuận Sáng Kiến Đề Án Khởi Nghiệp, Đẩy Mạnh Mô Hình Nông Nghiệp Sạch

Cộng đồng Kết nối Doanh nghiệp (OBC Việt Nam) đã cử ông Huỳnh Chí Đông Hải - Giám đốc đào tạo đến trực tiếp hướng dẫn học viên lập báo cáo, trao đổi về cách viết đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh và nâng cao năng lực kinh doanh. Bên cạnh đó, khóa tập huấn cũng cung cấp chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, giúp hội viên hoàn thiện đề xuất ý tưởng và thực hiện thành công.

Thông qua khóa tập huấn, học viên được cung cấp kiến thức về các chính sách, pháp luật của Nhà nước về khởi nghiệp, phát triển sản xuất, kinh doanh. Họ cũng được chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện khởi nghiệp thành công từ những người đi trước. Sau đó, học viên tiến hành phân tích, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của các ý tưởng khởi nghiệp và lập kế hoạch tài chính để khởi nghiệp.

Phụ nữ Bình Thuận Sáng Kiến Đề Án Khởi Nghiệp, Đẩy Mạnh Mô Hình Nông Nghiệp Sạch

Nhằm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp hiệu quả, khóa tập huấn đã ghi nhận những khó khăn, vướng mắc mà học viên gặp phải. Từ đó, các giảng viên và chuyên gia của OBC Việt Nam đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể về quy trình, thủ tục, các bước tư vấn pháp lý, cung cấp thông tin, kiến thức khởi nghiệp hữu ích.

Trong khuôn khổ khóa tập huấn, học viên được ban tổ chức đưa đi tham quan mô hình cơm cháy của chị Hà Thị Qúy Xuyến - Chủ tịch Hội LHPN xã Hồng Phong và mô hình trồng dừa của chị Lê Thị Thu Nam xã Hồng Phong huyện Bắc Bình. Những mô hình này là minh chứng cụ thể cho sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của phụ nữ địa phương.

ONE BUSINESS CONNECTION (viết tắt là OBC) ra mắt vào ngày 9/12/2021 như một cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam. OBC hướng đến trở thành cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối, giao thương, đào tạo và huấn luyện. Với tầm nhìn này, OBC hy vọng sẽ quy tụ được 47.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trở thành thành viên vào năm 2030.

OBC hoạt động với mong muốn thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp Việt Nam và từng bước hội nhập với nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu. OBC tập trung chuyển giao những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam trong các lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối.

Tính đến tháng 3/2024, OBC Việt Nam đã có hơn 700 thành viên, thành lập 17 Chapter chính thức và 30 Core group đang xây dựng tại 24 tỉnh thành trên cả nước. Sự phát triển nhanh chóng của OBC chứng tỏ nhu cầu kết nối, học hỏi và phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam là rất lớn.

Khóa tập huấn khởi nghiệp đã mở ra một tương lai tươi sáng cho phụ nữ Bắc Bình. Được trang bị kiến thức, kỹ năng và sự hỗ trợ toàn diện, phụ nữ địa phương sẽ tự tin hơn trong việc đưa những ý tưởng khởi nghiệp của mình vào thực tiễn, góp phần phát triển kinh tế địa phương và nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929