Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Phụ nữ tử nạn thương tâm sau khi rơi xuống vực sâu 160m ở Điện Biên

12:10 04-09-2024

Một phụ nữ 32 tuổi ở Điện Biên đã tử nạn sau khi cả người và phương tiện của cô rơi xuống vực sâu 160m khi đi qua điểm sạt lở. Sau 5 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được đưa lên và bàn giao cho gia đình.

Phụ nữ tử nạn thương tâm sau khi rơi xuống vực sâu 160m ở Điện Biên

Phụ nữ tử nạn thương tâm sau khi rơi xuống vực sâu 160m ở Điện Biên

Chị Quàng Thị U., 32 tuổi, cư trú tại xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, đã trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn thương tâm vào chiều ngày 2/9. Khi đi xe máy qua một điểm sạt lở trên địa bàn xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông, cả người và phương tiện của chị bất ngờ rơi xuống vực sâu 160m.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 2/9. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Đại tá Lù Minh Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trực tiếp chỉ huy lực lượng tham gia vụ việc.

Khu vực xảy ra tai nạn có địa hình vô cùng phức tạp, nguy cơ sạt lở cao, vực sâu vách đứng khoảng 160m. Điều này khiến công tác tiếp cận và cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lực lượng chức năng đã cố gắng tiếp cận hiện trường.

Sau gần 5 giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện và tiếp cận được vị trí của nạn nhân. Nhưng thật không may, chị Quàng Thị U. đã tử vong tại thời điểm đó. Thi thể của chị sau đó được đưa lên khỏi vực sâu và bàn giao cho gia đình để tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hiện đang được Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục điều tra, làm rõ. Vụ việc đã để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình nạn nhân.

Vụ tai nạn thương tâm này cũng là lời cảnh báo về những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình tham gia giao thông, đặc biệt là tại những khu vực có địa hình hiểm trở. Người dân cần nâng cao ý thức an toàn, tuân thủ đúng các quy định về giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đại tá Lù Minh Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc đối với gia đình nạn nhân. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực cứu hộ của lực lượng chức năng trong điều kiện khó khăn.

Gia đình của chị Quàng Thị U. đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm kiếm thi thể của con em họ. Họ cũng gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và cộng đồng đã hỗ trợ gia đình trong thời điểm đau thương này.

Vụ tai nạn thương tâm đã để lại bài học sâu sắc về việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tuân thủ tốc độ quy định, đặc biệt là tại những khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn cao.

Sự ra đi của chị Quàng Thị U. là một mất mát lớn đối với gia đình và cộng đồng. Hy vọng rằng vụ tai nạn thương tâm này sẽ gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tầm quan trọng của sự an toàn trong giao thông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929