Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Quán bar Hạ Long gây xôn xao với màn biểu diễn phản cảm

18:09 28-06-2024

Đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn nghệ thuật tại quán bar bãi biển Bistro Fou (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Nội dung video được cho là có tính chất nhạy cảm, vi phạm chuẩn mực đạo đức và thuần phong mỹ tục.

Quán bar Hạ Long gây xôn xao với màn biểu diễn phản cảm

Quán bar Hạ Long gây xôn xao với màn biểu diễn phản cảm

Theo cơ quan chức năng, đoạn clip được ghi lại vào tối ngày 25/6 tại địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH Nhà hát đại dương JBY (Bistro Fou). Trong video, các vũ công mặc trang phục thiếu vải, thực hiện những động tác nhạy cảm khiến nhiều người xem bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng lan truyền và nhận về nhiều ý kiến phản đối. Nhiều người cho rằng đây là hành vi phản cảm, vi phạm đạo đức và ảnh hưởng xấu đến môi trường kinh doanh văn hóa, du lịch của thành phố.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long xác nhận đoạn clip có nội dung nhạy cảm, không phù hợp với chuẩn mực đạo đức và không đúng với thuần phong mỹ tục. Cơ quan này đã chỉ đạo UBND thành phố khẩn trương vào cuộc xử lý.

UBND TP. Hạ Long đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì họp đánh giá chương trình nghệ thuật nói trên. Tuy nhiên, cuộc họp chưa giải quyết dứt điểm vấn đề. Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đề nghị tiếp tục tổ chức họp để làm rõ trách nhiệm của quán bar Bistro Fou và xử lý những hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng sẽ xác định rõ trách nhiệm quản lý biểu diễn nghệ thuật của Công ty TNHH Nhà hát đại dương JBY (Bistro Fou) trong sự cố này. Đồng thời, xác minh thông tin về người đăng tải clip lên mạng xã hội và những người tham gia trong video để xử lý nghiêm khắc.

Sự việc xảy ra đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thành phố Hạ Long, vốn được biết đến là một điểm đến du lịch nổi tiếng. Nhiều ý kiến bình luận không tích cực trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh văn hóa, du lịch địa phương.

Cơ quan chức năng cam kết sẽ xử lý vụ việc một cách nghiêm khắc, đảm bảo trật tự xã hội, bảo vệ chuẩn mực văn hóa và tạo môi trường kinh doanh lành mạnh cho ngành dịch vụ, du lịch của thành phố.

Để ngăn chặn những vụ việc tương tự tái diễn, các cơ quan quản lý văn hóa, du lịch cần tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại các địa điểm kinh doanh. Các chủ cơ sở kinh doanh cũng cần ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo nội dung biểu diễn đúng chuẩn mực đạo đức và phù hợp với thuần phong mỹ tục.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929