Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Quán vịt quay không đảm bảo vệ sinh: Sai sự thật, ẩn tình mâu thuẫn gia đình

02:07 14-07-2024

Một vụ việc đăng tải thông tin sai lệch trên mạng xã hội về quán vịt quay ở Quảng Ninh đã được công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Sự thật ẩn sau đó là mâu thuẫn gia đình giữa chủ quán và em rể.

Trong những ngày qua, một số trang mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh, thông tin về một lò quay vịt trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh hoạt động không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những bức ảnh được đăng tải cho thấy hình ảnh vịt quay có giòi, môi trường chế biến mất vệ sinh.

Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Đông Triều đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội không phải của quán vịt quay bị tố cáo.

Quán vịt quay không đảm bảo vệ sinh: Sai sự thật, ẩn tình mâu thuẫn gia đình

Quán vịt quay không đảm bảo vệ sinh: Sai sự thật, ẩn tình mâu thuẫn gia đình

Cơ quan điều tra đã xác định quán vịt quay bị tố cáo có tên là "Lò quay Hoàng Trung", do anh Hoàng Văn Quý, sinh năm 1987, trú tại tổ 3, khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê làm chủ. Địa chỉ của quán tại khu Vĩnh Trung, phường Mạo Khê.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định tài khoản Facebook đăng tải những hình ảnh sai lệch có tên “Kentnj Vu” thuộc về anh Vũ Thái Học, sinh năm 1991, trú tại tổ 1, khu Vĩnh Thông, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều. Anh Học là em rể của anh Hoàng Văn Quý, chủ quán vịt quay bị tố cáo.

Theo thông tin điều tra, nguồn gốc của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa em rể và anh vợ trong cùng gia đình. Trước đó, anh Quý đã trình báo cơ quan Công an về việc em vợ vi phạm pháp luật. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, anh Học bực tức muốn trả thù nên đã đăng bài "bóc phốt" nhằm hạ uy tín quán vịt của anh vợ.

Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan chức năng xác định anh Vũ Thái Học đã vi phạm quy định tại điểm a Khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3.2.2020 của Chính phủ về cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân. Anh Học sẽ phải chịu mức phạt hành chính do hành vi vi phạm của mình.

Ngoài việc xử lý hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, cơ quan chức năng cũng đã kiểm tra lò vịt quay “Hoàng Trung” của anh Quý và phát hiện cơ sở này có một số vi phạm về đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán vịt sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại diện Công an thị xã Đồng Triều khẳng định hành vi đăng tải thông tin sai lệch trên mạng xã hội sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định. Việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cá nhân mà còn gây phức tạp cho an ninh trật tự trên địa bàn.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội, tránh chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng. Ngoài ra, người dân cũng cần tuân thủ quy định pháp luật, không đăng tải hay phát tán thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân và xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929