Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Rhys Man: Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới tiên phong truyền cảm hứng sức khỏe và sự tự tin

13:11 23-08-2024

Ra mắt năm 2022 tại Việt Nam, Rhys Man đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong ngành mỹ phẩm dành cho nam giới. Với sứ mệnh "Chăm sóc toàn diện đàn ông thế hệ mới", Rhys Man cung cấp các sản phẩm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của phái mạnh hiện đại.

Rhys Man: Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới tiên phong truyền cảm hứng sức khỏe và sự tự tin

Rhys Man: Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới tiên phong truyền cảm hứng sức khỏe và sự tự tin

Ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ dành cho mỹ phẩm dành cho nam giới. Theo nghiên cứu của Allied Market Research, thị trường này dự kiến đạt giá trị 166,4 tỷ đô la vào năm 2025. Trong bối cảnh đó, Rhys Man ra đời như một thương hiệu tiên phong đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân ngày càng cao của phái mạnh Việt Nam.

Với sứ mệnh "Chăm sóc toàn diện đàn ông thế hệ mới", Rhys Man đã cho ra mắt những sản phẩm tiện lợi, đa năng và phù hợp với lối sống năng động của nam giới hiện đại. Sữa tắm gội 3in1, Sữa rửa mặt, Dung dịch vệ sinh, Nước hoa nam, Xịt khử mùi toàn thân... là những sản phẩm chủ lực của thương hiệu.

Các sản phẩm Rhys Man được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của nam giới Việt Nam. Sữa tắm gội 3in1 là một ví dụ điển hình cho sự tiện lợi của thương hiệu. Chỉ với một sản phẩm, nam giới có thể giải quyết cả ba nhu cầu tắm, gội và rửa mặt.

Hoàng Đức, ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam và đại sứ thương hiệu Rhys Man, cho biết: "Sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Rhys Man, đặc biệt là sữa tắm Rhys Man 3in1, Đức thấy cực kì chất lượng và tiện lợi. Khi đi tập hay thi đấu chỉ cần mang theo 1 chai này để sử dụng".

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng, Rhys Man còn đặt mục tiêu truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, năng động và tự tin. Hợp tác với Hoàng Đức, thương hiệu này thực hiện các dự án truyền thông, truyền tải những thông điệp tích cực về việc chăm sóc bản thân và theo đuổi đam mê.

Hoàng Đức chia sẻ: "Khi đi tập hay thi đấu chỉ cần mang theo 1 chai này để sử dụng. Vì thế Đức muốn đồng hành cùng Rhys Man, lan tỏa và mang đến cho anh em phái mạnh những sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, tiện lợi và an toàn".

Rhys Man cam kết tiếp tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc cho cơ thể, đáp ứng tối đa nhu cầu của nam giới Việt. Thương hiệu này sẽ tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, mang đến cho phái mạnh Việt Nam sự tự tin, thoải mái và khỏe khoắn.

Rhys Man hy vọng sẽ đóng góp vào việc thay đổi thói quen chăm sóc bản thân đối với phái mạnh Việt Nam. Thương hiệu này khuyến khích nam giới quan tâm đến vẻ ngoài và sức khỏe của mình, từ đó sống tự tin và thành công hơn.

Với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và thông điệp ý nghĩa, Rhys Man đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm dành cho nam giới Việt Nam. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng phái mạnh, truyền cảm hứng cho họ sống một cuộc sống khỏe mạnh, năng động và trọn vẹn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929