Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Sân khấu Miss Cosmo 2024 tại TPHCM bị sập, một nhân viên bị thương

12:10 30-09-2024

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 28/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ khi sân khấu đang trong quá trình thi công cho đêm bán kết và chung kết của cuộc thi. Sân khấu áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại, thường được sử dụng trong các sự kiện âm nhạc lớn trên thế giới.

Sân khấu Miss Cosmo 2024 tại TPHCM bị sập, một nhân viên bị thương

Sân khấu Miss Cosmo 2024 tại TPHCM bị sập, một nhân viên bị thương

Tối ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM bị sập. Trong bức ảnh, nhiều giàn giáo ở phía trên rơi xuống. Sự cố khiến một nhân viên kỹ thuật bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra khi sân khấu đang trong quá trình thi công chuẩn bị cho đêm bán kết (2/10) và chung kết (5/10) của cuộc thi. Sân khấu này sử dụng công nghệ thủy lực hiện đại, cho phép nâng lên tới chiều cao 2m so với độ cao ban đầu.

Công nghệ thủy lực thường được sử dụng trong các sự kiện âm nhạc lớn trên thế giới, như Born Pink World Tour của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink hay Eras Tour của Taylor Swift. Nó giúp tạo ra không gian sáng tạo cho các yếu tố như âm thanh, ánh sáng.

Hệ thống mái che của sân khấu Miss Cosmo 2024 được thiết kế chịu tải trọng lớn lên tới 100 tấn và chịu được gió cấp 8 - cấp 9. Theo ban tổ chức, hệ thống này đã được kiểm định để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết.

Miss Cosmo 2024 diễn ra trong hơn 20 ngày tại Việt Nam, từ 10/9 đến 5/10. Các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động từ Bắc vào Nam, bao gồm trình diễn trang phục dân tộc, thời trang và áo dài.

Sau sự cố sập sân khấu, đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh và các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đã đồng loạt đăng hashtag #alwaysbesidemissscosmo trên trang cá nhân để thể hiện sự đồng lòng và ủng hộ ban tổ chức.

Ban tổ chức Miss Cosmo hiện vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự cố. Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại TPHCM để tập luyện chuẩn bị cho đêm bán kết và chung kết.

Cuộc thi Miss Cosmo 2024 có sự tham dự của gần 60 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Đại diện Việt Nam là người đẹp Bùi Xuân Hạnh, người từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2022.

Sự cố sập sân khấu đã gây lo ngại về các biện pháp an toàn trong các sự kiện lớn như Miss Cosmo. Ban tổ chức cần kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống sân khấu trước khi diễn ra sự kiện để đảm bảo an toàn cho thí sinh, khán giả và nhân viên.

Miss Cosmo là một cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín, được tổ chức thường niên. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ khắp thế giới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929