Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Sinh viên EQuest sáng tạo giải pháp hỗ trợ toàn diện, trao quyền và khơi dậy tiềm năng

11:11 09-08-2024

Cuộc thi EQuest EXEL đã thu hút sự tham gia của 7 dự án sáng tạo từ các trường đại học và cao đẳng trực thuộc EQuest, tập trung giải quyết những vấn đề thiết thực của sinh viên như hỗ trợ học tập, định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ tài chính. Các dự án đã được triển khai thực tế và mang lại những kết quả đáng khích lệ, thể hiện tinh thần chủ động, năng động và sáng tạo của các bạn sinh viên ngày nay.

Sinh viên EQuest sáng tạo giải pháp hỗ trợ toàn diện, trao quyền và khơi dậy tiềm năng

Sinh viên EQuest sáng tạo giải pháp hỗ trợ toàn diện, trao quyền và khơi dậy tiềm năng

Cuộc thi EQuest EXEL, được tổ chức lần đầu tiên, đã ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên thuộc hệ thống giáo dục EQuest. Vòng chung kết đã chọn ra 7 dự án sáng tạo đến từ các trường Đại học Keiser Vietnam, Đại học Phú Xuân, Trường Kinh Doanh Sài Gòn, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ, Cao đẳng Việt Mỹ Hồ Chí Minh và Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn.

Các dự án tập trung giải quyết các vấn đề thiết thực mà sinh viên quan tâm như:

1. Dịch vụ hỗ trợ sinh viên: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện về thể chất, tinh thần, trí tuệ và đời sống xã hội cho sinh viên thông qua ứng dụng và cổng thông tin trực tuyến (Trung tâm Dịch vụ Sinh viên PXUNI của Đại học Phú Xuân).

2. Hỗ trợ tài chính: Khuyến khích sinh viên tham gia các phong trào quy mô trường bằng cách tích lũy điểm hoạt động để đổi lấy chứng nhận, học bổng và hỗ trợ học tập (LION Rewards của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội).

3. Định hướng nghề nghiệp: Xây dựng mô hình kết nối sinh viên với nhóm cựu sinh viên, cung cấp thông tin liên hệ và ngành nghề hiện tại để hỗ trợ định hướng nghề nghiệp (Trung tâm Dịch vụ Sinh viên PXUNI của Đại học Phú Xuân).

Ông David Armstrong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và Phó Chủ tịch Tập đoàn EQuest, nhấn mạnh rằng cuộc thi nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo và tìm ra những giải pháp hỗ trợ sinh viên đạt được thành công trong tương lai. Ông cũng đánh giá cao sự chủ động của các bạn sinh viên trong việc phối hợp với nhà trường nâng cao chất lượng học tập và sinh hoạt.

Các dự án tham dự được đánh giá dựa trên 4 nhóm tiêu chí khắt khe:

1. Tính khả thi và phục vụ cho mục tiêu của cuộc thi

2. Sự sáng tạo và đột phá

3. Khả năng tạo ra tác động tích cực và tiềm năng nhân rộng

4. Chất lượng trình bày và khả năng truyền đạt ý tưởng đến Ban giám khảo

Sau vòng thuyết trình và phản biện của Ban giám khảo, dự án "LION Rewards - Điểm thưởng hoạt động phong trào cho sinh viên" của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã xuất sắc giành giải nhất. Dự án này khuyến khích sinh viên chủ động tham gia các phong trào của trường bằng cách tích lũy điểm hoạt động và đổi lấy chứng nhận, học bổng, đồng thời góp phần quyết định thành tích học tập.

Ngoài ra, một số dự án khác cũng nhận được đánh giá cao như:

* Trung tâm Dịch vụ Sinh viên PXUNI của Đại học Phú Xuân: Ứng dụng hỗ trợ sinh viên đáp ứng đa dạng nhu cầu về thể chất, tinh thần, trí tuệ và đời sống xã hội.

* Kiềng 3 Chân của Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ: Kết hợp với phương pháp "Cánh tay nối dài" để nâng cao chất lượng dịch vụ, môi trường học tập cho sinh viên.

Ông David Armstrong cho biết thêm rằng cuộc thi EQuest EXEL sẽ được tổ chức thường niên dành cho sinh viên cao đẳng, đại học tại EQuest và có thể mở rộng hơn trong tương lai. Ông kỳ vọng cuộc thi sẽ trở thành sân chơi trí tuệ để các bạn sinh viên chủ động sáng tạo ra nhiều giải pháp hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại EQuest.

Sự thành công của các dự án trong cuộc thi EQuest EXEL là minh chứng cho tinh thần chủ động, sáng tạo và mong muốn đóng góp vào cộng đồng của các bạn sinh viên ngày nay. Những giải pháp hỗ trợ toàn diện này không chỉ giúp cải thiện đời sống học tập và sinh hoạt, mà còn trao quyền cho sinh viên, tạo điều kiện để các bạn phát triển toàn diện và đạt được thành công trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929