Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Sun Symphony Residence: Sống thượng lưu tựa "khán đài" thưởng thức pháo hoa hạng nhất

17:12 22-08-2024

Tại Đà Nẵng, quần thể Sun Symphony Residence nổi lên như một điểm sáng cho giới thượng lưu với tòa tháp S3 được ví như "khán đài" thưởng thức pháo hoa hạng nhất trong các mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế. Với thiết kế tinh xảo và tiện nghi sang trọng, S3 hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống sang chảnh và tiện nghi bậc nhất, sánh ngang với những kiệt tác sống trên thế giới.

Sun Symphony Residence: Sống thượng lưu tựa

Sun Symphony Residence: Sống thượng lưu tựa "khán đài" thưởng thức pháo hoa hạng nhất

Trong thế giới của những người giàu có, sống sang không chỉ dừng lại ở việc sở hữu tài sản đắt đỏ mà còn là tận hưởng những trải nghiệm tinh hoa trong từng khoảnh khắc. Tại Đà Nẵng, quần thể Sun Symphony Residence đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu này với tòa tháp S3 được ví như "khán đài" thưởng thức pháo hoa hạng nhất trong mỗi mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Căn hộ tại tòa tháp S3 được thiết kế tỉ mỉ, chắt lọc từ những mẫu căn hộ cao cấp tại Singapore. Toàn bộ kính sử dụng trong căn hộ là kính Low-e 3 lớp cao cấp với khả năng cách nhiệt, giảm bức xạ vượt trội, mang đến không gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và tối đa tầm nhìn. Nhờ đó, từ bất kỳ căn hộ nào, chủ nhân cũng có thể sở hữu 3 - 4 tầm view "triệu đô" từ sông Hàn, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà đến đỉnh Bà Nà tiên cảnh.

Ngắm trọn những bức họa pháo hoa thêu dệt trên bầu trời, soi bóng lung linh xuống sông Hàn ngay từ khung cửa hay ban công là một trong nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân S3. Thừa hưởng vị trí sát sông Hàn của cả quần thể Sun Symphony Residence, tháp S3 còn được thửa riêng một bến thủy ngay dưới chân tòa nhà, tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng chuyến phiêu du trên du thuyền yêu thích.

Ngoài bến thủy riêng, tháp S3 còn "thết đãi" cư dân với 2 bể bơi, gồm một bể bơi vô cực ngoài trời hướng trực diện sông Hàn và bể bơi bốn mùa trong nhà. Đây là điều hiếm có ở một tòa tháp căn hộ, ngay cả tại Hà Nội hay TPHCM.

Bên cạnh những tiện ích cao cấp được "thửa riêng", cư dân S3 còn được thỏa sức trải nghiệm hệ tiện ích đắt giá trong quần thể all-in-one Sun Symphony Residence. Từ công viên Central Park xanh mướt với diện tích 5.000m2, khu vui chơi và thể thao ngoài trời, phòng gym, spa, kids club, vườn nướng BBQ đến đường dạo bộ ven sông Hàn thơ mộng.

Cư dân S3 còn được thỏa mãn thú mua sắm, tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp như spa, làm đẹp, ẩm thực, café… ngay tại hệ thống thương mại dịch vụ của phân khu thấp tầng The Sonata trong quần thể.

Tòa tháp S3 định vị phong cách sống đẳng cấp ngay giữa trái tim đô thị biển quốc tế phồn hoa với những dòng căn hộ "hàng thửa" được ví như "dinh thự trên không" phiên bản giới hạn. Giới thượng lưu khó có thể "cưỡng lại" sức hấp dẫn của dòng căn hộ dual front 2 mặt tiền, nơi đón trọn bình minh từ biển Mỹ Khê và hoàng hôn tím biếc trên sông Hàn.

Ngoài không gian sống đẳng cấp và riêng tư trên cao, cư dân S3 chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là đã hòa mình vào không khí sôi động ở "trung tâm của trung tâm" đô thị Đà Nẵng. Đây là khu vực quy hoạch quy mô lớn với nhiều dự án trọng điểm như Dòng sông Ánh sáng, hầm vượt sông đầu tiên của Đà thành, tạo nên tọa độ kim cương của đô thị biển quốc tế.

Với bộ ba giá trị sống sang – sống tiện nghi – sống đẳng cấp, quần thể Sun Symphony Residence – trong đó xếp hạng nhất là tòa tháp S3 được kỳ vọng tiên phong kiến tạo biểu tượng sống thăng hoa mới bên sông Hàn, góp phần nâng tầm diện mạo đô thị, sẵn sàng đón giai đoạn tăng trưởng bứt phá mới của Đà Nẵng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929