Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Sun Symphony Residence: Vinh danh những chất liệu dân tộc, biểu tượng văn hóa Việt bên sông Hàn

18:09 06-07-2024

Sun Symphony Residence không chỉ là một quần thể kiến trúc sang trọng bên dòng sông Hàn thơ mộng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được "vẽ" nên bằng tình yêu và sự trân trọng dành cho văn hóa Việt Nam. Tổng hòa giữa nét tinh hoa truyền thống và kiến trúc đương đại, Sun Symphony Residence hứa hẹn trở thành một biểu tượng tự hào của người dân địa phương và là điểm đến ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước.

Sun Symphony Residence: Vinh danh những chất liệu dân tộc, biểu tượng văn hóa Việt bên sông Hàn

Sun Symphony Residence: Vinh danh những chất liệu dân tộc, biểu tượng văn hóa Việt bên sông Hàn

Sun Symphony Residence được hình thành từ khối óc của hơn 50 kiến trúc sư tài hoa thuộc nhiều quốc gia. Tuy nhiên, điều khiến quần thể này trở nên độc đáo và khác biệt chính là sự tôn vinh những chất liệu dân tộc, những giá trị văn hóa Việt đã được gìn giữ và lưu truyền qua bao thế hệ.

Lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng thiêng và núi Ngũ Hành Sơn - những biểu tượng gắn liền với đất nước Việt Nam, Sun Group cùng đối tác thiết kế danh tiếng thế giới Aedas đã tạo nên một thiết kế kiến trúc ấn tượng và đầy ý nghĩa. Nếu nhìn từ trên cao, ba tòa tháp và năm đơn nguyên chiều cao khác nhau của phân khu The Symphony trông giống như rồng cuộn mình vươn cao, hay chính là dãy Ngũ Hành Sơn sừng sững. Thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy thịnh vượng, đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Từng chi tiết của Sun Symphony Residence đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt là những "viên ngọc quý" nằm ở vị trí cao nhất của mỗi tòa tháp, kết hợp kiến trúc và nghệ thuật chiếu sáng để tái hiện hình ảnh "Long Châu Nhả Ngọc" - tượng trưng cho tinh hoa đất trời, khát vọng về thịnh vượng và thành công.

Song song với phân khu cao tầng The Symphony, phân khu thấp tầng The Sonata lại mang đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt, tái hiện vẻ đẹp của thương cảng Hội An sầm uất trong quá khứ thông qua kiến trúc Hội An đương đại.

Kiến trúc Hội An là sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa khác nhau, tạo nên một tổng thể độc đáo và ấn tượng. Lối kiến trúc này sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, gạch, ngói, kết hợp với mái hiên rộng, cửa sổ lớn để đón gió, ánh sáng tự nhiên. Các ngôi nhà tại The Sonata được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí, tạo nên vẻ sang trọng, duy mỹ nhưng vẫn gần gũi với truyền thống Việt Nam.

Nằm trên thế đất minh đường tụ thủy, được bao bọc bởi sông Hàn, biển Mỹ Khê, núi Sơn Trà và rừng, Sun Symphony Residence sở hữu vị thế vô cùng đắc địa, hiếm có tại Đà Nẵng. Tận dụng tối đa lợi thế này, toàn bộ quy hoạch cảnh quan, kiến trúc tổng thể của quần thể và từng loại hình căn hộ tại The Symphony hay The Sonata đều được chăm chút để kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp như nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Mỗi căn hộ The Symphony đều có tầm nhìn đắt giá, bao quát toàn cảnh sông Hàn, biển Mỹ Khê, Sơn Trà và đỉnh Bà Nà. Bên cạnh những căn hộ tiêu chuẩn cao cấp, Sun Symphony Residence còn giới thiệu những loại hình căn hộ phiên bản giới hạn mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng tinh hoa, như duplex, dual front, garden house và penthouse.

Trong khi đó, The Sonata lại mang đến một phong cách sống "trong tĩnh có động". Các căn townhouse, villa được thiết kế theo kiến trúc Hội An đặc trưng nhưng được hiện đại hóa để phù hợp với nhịp sống năng động của thành phố. Nhờ đó, cư dân vừa được đắm chìm trong không gian truyền thống vừa được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, sôi động và an yên.

Chất sống thượng lưu không chỉ thể hiện ở kiến trúc độc đáo mà còn nằm ở hệ thống tiện ích đẳng cấp và cảnh quan xanh mát tại Sun Symphony Residence. Gần 50% diện tích của quần thể được dành cho hệ tiện ích và cảnh quan xanh, trong đó nổi bật là bể bơi vô cực 450m2 hướng tầm nhìn ra sông Hàn, công viên Central Park 5.000m2 và ba bến thủy.

Tất cả các tiện ích nội khu, từ sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời đến thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Đặc biệt, mỗi "góc sân và khoảng trời", trên mỗi cung đường dạo bộ, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp như tranh vẽ của thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và an yên.

Sun Symphony Residence không chỉ là nơi để ở, mà còn là một biểu tượng của phong cách sống mới, đẳng cấp giữa Đà Nẵng. Với sự đầu tư bài bản, tỉ mỉ cho thiết kế, kiến trúc, Sun Group kỳ vọng quần thể sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, một nơi đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư tầm cỡ châu lục.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929