Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tai nạn thương tâm: Nam thanh niên tông chết mẹ con 9 tuổi khi chạy môtô phân khối lớn tốc độ cao

13:10 14-07-2024

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 14 đoạn qua thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, khiến hai mẹ con tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế môtô phân khối lớn chạy với tốc độ cao, tông trực diện vào xe máy đi chiều ngược lại.

Tai nạn thương tâm: Nam thanh niên tông chết mẹ con 9 tuổi khi chạy môtô phân khối lớn tốc độ cao

Tai nạn thương tâm: Nam thanh niên tông chết mẹ con 9 tuổi khi chạy môtô phân khối lớn tốc độ cao

Vào chiều ngày 13/7, một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra trên quốc lộ 14 đoạn qua thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên Võ Trung Hiếu, 29 tuổi, điều khiển một chiếc môtô phân khối lớn mang biển số Thành phố Hồ Chí Minh, lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng Bình Dương đi Đắk Nông. Khi đến đoạn đường thuộc khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, chiếc môtô đã tông trực diện với một xe máy do chị Nguyễn Thị Huyền, 34 tuổi, chở theo con gái 9 tuổi đang đi chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến chị Huyền và con gái tử vong tại chỗ, trong khi anh Hiếu bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc môtô và xe máy hư hỏng nặng, nhiều bộ phận vỡ nát và rơi vương vãi khắp mặt đường.

Theo thông tin từ người dân chứng kiến, chiếc môtô phân khối lớn do anh Hiếu điều khiển chạy với tốc độ rất nhanh trước khi gây ra tai nạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn thương tâm này đã khiến dư luận bàng hoàng và xót xa, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng chạy xe tốc độ cao của một bộ phận người điều khiển phương tiện giao thông.

Theo Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường bộ Việt Nam liên tục xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do chạy quá tốc độ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có gần 7.000 vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến hơn 2.000 người tử vong và gần 4.000 người bị thương.

Để đảm bảo an toàn giao thông, chính quyền các cấp đã ban hành nhiều quy định nghiêm ngặt về tốc độ, đồng thời tăng cường các hoạt động kiểm tra, xử phạt những trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, để thực sự ngăn chặn tình trạng chạy xe tốc độ cao, cần sự chung tay của cả cộng đồng, đặc biệt là ý thức tự giác của những người tham gia giao thông.

Mỗi người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, không chạy quá tốc độ quy định, không sử dụng rượu bia khi lái xe, luôn đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy và tuân thủ tuyệt đối các hiệu lệnh của lực lượng chức năng.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền, phổ biến kiến thức về an toàn giao thông, thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm tốc độ, đồng thời có các biện pháp xử lý triệt để những điểm đen tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn thương tâm tại Bình Phước là một lời nhắc nhở đau xót về hậu quả của việc chạy xe tốc độ cao. Đây cũng là lời cảnh tỉnh để tất cả chúng ta phải luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu khi tham gia giao thông, vì mỗi một giây phút bất cẩn có thể dẫn đến những mất mát và đau thương không thể bù đắp.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929