Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài xế gây tai nạn liên hoàn, 4 mẹ con tử vong ở Hà Nội bị khởi tố

09:10 18-07-2024

Chỉ sau một ngày xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến bốn mẹ con tử vong ở Hà Nội, tài xế chiếc xe tải gây tai nạn đã bị khởi tố. Tài xế này bị điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, đồng thời dương tính với ma túy.

Tài xế gây tai nạn liên hoàn, 4 mẹ con tử vong ở Hà Nội bị khởi tố

Tài xế gây tai nạn liên hoàn, 4 mẹ con tử vong ở Hà Nội bị khởi tố

Vụ tai nạn liên hoàn đau lòng xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 16 tháng 7 tại ngã tư giao cắt giữa đường ĐH05 và đường Ba Chàng, thuộc xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của bốn mẹ con.

Tài xế điều khiển xe tải lớn đầu biển số 88C của tỉnh Vĩnh Phúc là Đàm Văn Lương. Chiếc xe do Lương điều khiển đã va chạm mạnh với xe tải nhỏ biển số Hà Nội 29C. Xe 29C sau đó văng mạnh, ép xe máy do chị H., trú huyện Hoài Đức, điều khiển, đang chở theo 3 người con vào thành cầu.

Cú va chạm mạnh đã khiến bốn mẹ con chị H. tử vong tại chỗ. Lái xe 29C bị thương nhẹ và được đưa đi cấp cứu. Sau vụ tai nạn, tài xế Đàm Văn Lương đã rời khỏi hiện trường.

Đến 23 giờ 45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện Đàm Văn Lương đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ và đã dẫn giải về Công an huyện Hoài Đức làm việc.

Xét nghiệm ngay sau đó cho thấy Đàm Văn Lương dương tính với ma túy. Kết quả này cho thấy Lương đã điều khiển phương tiện trong trạng thái sử dụng chất kích thích.

Ngày 17 tháng 7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Đàm Văn Lương về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Hành vi lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích là vô cùng nghiêm trọng và nguy hiểm, có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội là một bài học đau xót về tác hại của việc sử dụng chất kích thích khi lái xe.

Các cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn. Đồng thời, các biện pháp mạnh sẽ được áp dụng để xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, đặc biệt là những trường hợp lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích.

Trong thời gian gần đây, tình trạng lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích đang có chiều hướng gia tăng. Điều này đòi hỏi các cơ quan chức năng, các cơ quan truyền thông và toàn xã hội cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục để nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của việc lái xe khi sử dụng chất kích thích.

Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Chỉ có sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của các cơ quan chức năng và sự ý thức của người dân mới có thể ngăn chặn được những vụ tai nạn thương tâm do lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích gây ra.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929