Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài Xế Nữ Đi Ngược Chiều Trên Cầu Đà Nẵng Gây Tai Nạn Nghiêm Trọng

18:11 01-07-2024

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu vượt Ngã Ba Huế ở Đà Nẵng khi một tài xế nữ cố tình đi ngược chiều, dẫn đến va chạm trực diện với một xe máy khác. Vụ việc khiến cả hai người phụ nữ bị thương nặng và dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi vô ý thức và coi thường luật lệ của nữ tài xế.

Tài Xế Nữ Đi Ngược Chiều Trên Cầu Đà Nẵng Gây Tai Nạn Nghiêm Trọng

Tài Xế Nữ Đi Ngược Chiều Trên Cầu Đà Nẵng Gây Tai Nạn Nghiêm Trọng

Vào chiều ngày 30 tháng 6, cộng đồng mạng Đà Nẵng đã xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lái xe máy chạy ngược chiều trên tầng 3 cầu vượt Ngã Ba Huế. Đoạn clip dài khoảng 50 giây thể hiện rõ sự liều lĩnh và coi thường luật lệ của người phụ nữ khi cô liên tục lách qua các phương tiện đi đúng chiều, bất chấp sự nguy hiểm cho bản thân và những người khác.

Khi lên đến đỉnh cầu, xe máy của người phụ nữ đã tông trực diện vào một xe máy khác do một người phụ nữ khác đang đi đúng chiều điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe máy hư hỏng nặng, trong khi cả hai người phụ nữ đều bị thương và phải nhập viện cấp cứu. Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên cầu vượt bị ùn tắc nghiêm trọng.

Theo tìm hiểu, cầu vượt Ngã Ba Huế là nút giao thông có mật độ phương tiện lưu thông cao, do đó rất thường xảy ra các vụ va chạm lớn nhỏ. Tuy nhiên, tình trạng phương tiện cố tình đi ngược chiều trên cầu như trường hợp của người phụ nữ kể trên là rất hiếm gặp.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ điều khiển xe máy đi ngược chiều có tên là N.T.T.N, sinh năm 1990, trú tại quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Vụ tai nạn đã khiến nhiều người bất bình và lên án mạnh mẽ hành vi vô ý thức của nữ tài xế N.T.T.N. Nhiều ý kiến cho rằng hành vi này không chỉ thể hiện sự thiếu hiểu biết về luật giao thông mà còn cho thấy sự xem thường mạng sống của bản thân và những người khác.

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, hành vi điều khiển xe máy đi ngược chiều trên cầu sẽ bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng, tước giấy phép lái xe từ 4 đến 6 tháng.

Vụ tai nạn là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả những người tham gia giao thông về tầm quan trọng của việc chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông. Chỉ một phút giây lơ là hoặc cố tình vi phạm có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường, gây tổn thất về người và của, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của chính bản thân và những người khác.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929