Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài xế say rượu gây tai nạn kinh hoàng, 2 người tử vong

02:08 03-09-2024

Công an TP Bảo Lộc đã bắt khẩn cấp tài xế ô tô 7 chỗ vi phạm nồng độ cồn, gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy tử vong.

Tài xế say rượu gây tai nạn kinh hoàng, 2 người tử vong

Tài xế say rượu gây tai nạn kinh hoàng, 2 người tử vong

Tối ngày 1 tháng 9 năm 2023, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với ông Mai Xuân Vinh (40 tuổi, ngụ phường 2, TP Bảo Lộc) để tiến hành điều tra làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ bắt giữ khẩn cấp bắt nguồn từ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trước đó. Vào chiều cùng ngày, ông Vinh đã điều khiển xe ô tô 7 chỗ ngồi mang biển số 51F – 758.41 lưu thông trên đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP Bảo Lộc theo hướng từ trung tâm thành phố đi xã Lộc Châu.

Khi đến tổ dân phố 22, phường 2, xe ô tô do ông Vinh cầm lái bất ngờ tông trực diện vào xe máy mang biển số 49H1 – 180.25 đang lưu thông trên đường Phan Đình Phùng theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh làm xe máy nát vụn, bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung sắt. Trong khi đó, đầu xe ô tô cũng bị biến dạng hoàn toàn, nhiều túi khí bên trong bung ra.

Hậu quả của vụ tai nạn thảm khốc khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Ngay sau khi gây ra tai nạn, ông Vinh đã được đưa đi kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở và kết quả là 0,9 miligam/lít khí thở, vượt quá mức cho phép.

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn phát hiện ông Vinh không có giấy phép lái xe và có hành vi lấn trái đường sai quy định.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Vinh vi phạm các quy định về an toàn giao thông. Trước đó, vào ngày 24 tháng 3 năm 2023, ông Vinh cũng đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu bia với nồng độ cồn được đo là 0,4 miligam/lít khí thở.

Lúc đó, ông Vinh cũng không có giấy phép lái xe và không mang theo đăng ký xe, nên đã bị xử phạt hành chính với số tiền lên đến 46 triệu đồng.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về hiểm họa của việc lái xe khi đã sử dụng rượu bia. Chỉ một phút giây thiếu ý thức đã có thể dẫn đến hậu quả đau thương không thể cứu vãn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929