Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài xế Thái Nguyên bị phạt nặng vì chở 4 cô gái trong cốp xe

01:10 05-06-2024

Công an huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên vừa xử phạt 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe hai tháng đối với một tài xế chở bốn cô gái trong khoang hành lý phía sau. Sự việc gây xôn xao dư luận sau khi xuất hiện video ghi lại cảnh tượng nguy hiểm này trên mạng xã hội.

Tài xế Thái Nguyên bị phạt nặng vì chở 4 cô gái trong cốp xe

Vào khoảng 18h ngày 2/6, một video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một chiếc sedan màu xanh chở bốn cô gái ở khoang hành lý phía sau, đi qua thị trấn Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ. Những cô gái này để chân ra ngoài đuôi xe, tạo nên một hình ảnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đồng Hỷ đã vào cuộc điều tra. Tài xế điều khiển chiếc sedan được xác định là nam giới, 35 tuổi, trú tại thành phố Thái Nguyên. Anh ta khai nhận, bốn cô gái đi cùng đều trong độ tuổi từ 18 đến 20.

Theo lời khai của tài xế, trước đó, bốn cô gái đã đi bơi và quần áo bị ướt. Vì lo sợ làm bẩn nội thất xe nên họ đã đề nghị ngồi vào khoang hành lý phía sau để đi về nhà. Anh ta thừa nhận đã đồng ý với yêu cầu này của các cô gái, mặc dù ý thức được hành vi vi phạm luật giao thông.

Hành vi của tài xế đã vi phạm nghiêm trọng Luật Giao thông đường bộ, cụ thể là chở người ngồi ở vị trí không được phép, gây nguy hiểm cho cả người ngồi trên xe và các phương tiện tham gia giao thông khác.

Căn cứ vào các quy định của pháp luật, Công an huyện Đồng Hỷ đã ra quyết định xử phạt tài xế 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe hai tháng. Ngoài ra, tài xế còn phải chịu các hình thức xử lý hành chính khác như nộp phạt và học lại luật giao thông.

Việc xử lý nghiêm minh đối với trường hợp này là một lời cảnh tỉnh đối với các tài xế và người dân về việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông. Luật Giao thông đường bộ luôn đặt tính mạng và sức khỏe của con người lên trên hết, vì vậy không có lý do gì để biện minh cho những hành vi vi phạm như thế này.

Trong trường hợp của tài xế Thái Nguyên, sự cố gắng che chở cho các cô gái khỏi bị ướt quần áo đã khiến anh ta phải trả giá bằng việc bị phạt tiền, tước giấy phép lái xe và mất đi niềm tin của cộng đồng.

Ngoài việc xử lý người vi phạm, cơ quan chức năng cũng cần tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phổ biến các quy định về an toàn giao thông để nâng cao nhận thức của người dân.

Mỗi người tham gia giao thông có trách nhiệm tuân thủ pháp luật, bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Chỉ có sự chấp hành nghiêm túc các quy định giao thông mới giúp chúng ta hạn chế được những vụ tai nạn thương tâm và xây dựng một môi trường giao thông an toàn.

Sự việc tài xế Thái Nguyên chở 4 cô gái trong cốp xe một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về mối nguy hiểm khi vi phạm luật giao thông. Chúng ta cần luôn đặt sự an toàn của bản thân và cộng đồng lên trên hết, để mọi cung đường luôn là nơi an toàn và bình yên.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929