Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài Xế Xe Khách Húc Đẩy CSGT, Bỏ Chạy Tháo Thân

22:10 06-08-2024

Trong sự việc xảy ra trên tuyến quốc lộ 38B, huyện Gia Lộc, Hải Dương, một tài xế xe khách đã bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, liên tục húc đẩy cán bộ công an rồi tăng ga bỏ chạy. Vụ việc được người dân ghi lại bằng hình ảnh và đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Tài Xế Xe Khách Húc Đẩy CSGT, Bỏ Chạy Tháo Thân

Tài Xế Xe Khách Húc Đẩy CSGT, Bỏ Chạy Tháo Thân

Vào khoảng 16h30 ngày 5/8, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2, Phòng CSGT - Công an tỉnh Hải Dương, đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến quốc lộ 38B, đoạn qua địa phận huyện Gia Lộc. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc xe khách màu đỏ mang BKS 34F-009.44 lưu thông theo hướng Thanh Miện - TP Hải Dương có nhiều dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

Thấy vậy, một cán bộ CSGT trong tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu tài xế chấp hành kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, tài xế xe khách lại bất chấp hiệu lệnh, tiếp tục điều khiển phương tiện tiến về phía trước, húc đẩy cán bộ CSGT lùi lại. Sự việc bất ngờ khiến nhiều người dân xung quanh chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng và phẫn nộ.

Trước thái độ bất hợp tác của tài xế, cán bộ CSGT tiếp tục ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế xuống xe, chấp hành kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế vẫn không dừng lại, tiếp tục điều khiển xe tiến về phía trước. Trong quá trình di chuyển, chiếc xe khách còn liên tục húc đẩy cán bộ CSGT, khiến người này phải lùi lại nhiều lần để tránh thương tích.

Sự việc diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trên đường. Nhiều người đã lấy điện thoại ra ghi lại diễn biến vụ việc, trong đó có cả hình ảnh cán bộ CSGT liên tục ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế hợp tác, nhưng đều không được đáp lại.

Trong lúc lực lượng chức năng đang kiểm tra, một người dân đi xe máy đã chủ động tiến lại gần, chặn phần đầu xe khách để hỗ trợ CSGT. Lúc này, tài xế xe khách mới chịu dừng lại. Tuy nhiên, khi người điều khiển xe máy rời đi, tài xế lại một lần nữa tăng ga, bỏ chạy về phía TP Hải Dương.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Đội CSGT số 2 đã triển khai lực lượng truy bắt tài xế xe khách và nhanh chóng triệu tập người này lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng CSGT - Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ để xử lý nghiêm hành vi vi phạm của tài xế xe khách.

Vụ việc tài xế xe khách không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, húc đẩy cán bộ CSGT gây bức xúc trong dư luận. Hành động của tài xế không chỉ vi phạm pháp luật mà còn thể hiện sự coi thường lực lượng執法. Cơ quan chức năng sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, đảm bảo trật tự giao thông trên địa bàn và bảo vệ quyền lợi của người thi hành công vụ.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929