Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài xế xe tải bị tạm giữ vì nghi cố tình cán chết người trên quốc lộ 51

21:10 29-08-2024

Đỗ Minh Tân, 28 tuổi, quê Bến Tre, điều khiển xe tải bị nghi cố tình cán chết một người trên quốc lộ 51. Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ đối với tài xế.

Tài xế xe tải bị tạm giữ vì nghi cố tình cán chết người trên quốc lộ 51

Tài xế xe tải bị tạm giữ vì nghi cố tình cán chết người trên quốc lộ 51

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 12h ngày 28/8 trên quốc lộ 51, đoạn qua phường Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải BKS 71H-012.25 do tài xế Đỗ Minh Tân, 28 tuổi, điều khiển, đã va chạm với xe máy BKS 83P2-936.91 do anh T.H.D., 38 tuổi, quê Bình Dương, cầm lái.

Cú va chạm khiến anh D. tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, điều khiến người ta phẫn nộ là sau khi gây tai nạn, tài xế Tân đã dừng xe lại khoảng 5 giây rồi cho xe tiếp tục di chuyển, cán qua người và xe máy của nạn nhân. Sự việc được camera hành trình của một xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Những hình ảnh từ camera cho thấy rõ ràng tài xế Tân đã cố tình cán qua người nạn nhân. Anh D. nằm trên đường, ngay trước đầu xe tải, nhưng tài xế vẫn điều khiển xe cán qua nạn nhân một cách tàn nhẫn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế Tân đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, Công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và trích xuất camera hành trình. Đến chiều cùng ngày, tài xế Tân đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Tân khai nhận hành vi phạm tội. Hắn thừa nhận sau khi va chạm, do hoảng sợ nên đã cho xe cán qua nạn nhân để tẩu thoát. Tuy nhiên, hành vi này của tài xế Tân đã bị cơ quan điều tra xác định là có dấu hiệu cố ý giết người.

Hiện, tài xế Đỗ Minh Tân đã bị Công an TP Biên Hòa tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Giết người". Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thu thập đầy đủ chứng cứ để củng cố hồ sơ vụ án.

Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi tàn ác của tài xế Tân. Họ cho rằng tài xế Tân phải chịu mức án nghiêm khắc nhất để răn đe những kẻ cố tình gây tai nạn.

Theo điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017, người nào giết người thì bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Trong trường hợp tài xế Đỗ Minh Tân bị xác định là cố tình giết người, hắn sẽ phải chịu mức án rất nặng. Bởi lẽ, hành vi của hắn không chỉ tước đoạt mạng sống của một con người mà còn gây ra nỗi đau và mất mát to lớn cho gia đình nạn nhân.

Vụ việc này là một lời cảnh báo đối với những người tham gia giao thông. Tai nạn giao thông là một vấn nạn nhức nhối của xã hội, cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người mỗi năm. Mỗi người cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông để bảo vệ bản thân và người khác.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929