Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tài xế xe tải ngủ gật, tông chết 2 người ngay sau khi vừa thức giấc

16:09 11-08-2024

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, khiến 2 người tử vong thương tâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải đã ngủ gật, ngay sau khi vừa ngủ dậy đã lái xe và gây tai nạn.

Tài xế xe tải ngủ gật, tông chết 2 người ngay sau khi vừa thức giấc

Tài xế xe tải ngủ gật, tông chết 2 người ngay sau khi vừa thức giấc

Vào sáng ngày 10/2/2023, tại ngã tư Bình An, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 2 người tử vong tại chỗ. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày.

Chiếc xe tải mang biển số 51C-652.34 do anh Nguyễn Văn A (35 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) điều khiển, lưu thông theo hướng từ ngã ba Bình An về đường ĐT 743. Khi đến ngã tư Bình An, xe tải bất ngờ tông vào xe máy mang biển số 59X1-729.83 do anh Trần Văn B (38 tuổi) điều khiển, chở theo chị Nguyễn Thị C (36 tuổi).

Cú tông mạnh khiến đôi vợ chồng đi xe máy ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải sau đó tiếp tục lao lên vỉa hè và đâm vào một nhà dân bên đường.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, sau khi xảy ra tai nạn, anh A đã mở cửa xe, loạng choạng bước xuống và có biểu hiện buồn ngủ, mệt mỏi. Một số người dân đã nhanh chóng hỗ trợ đưa tài xế vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Qua trích xuất camera an ninh tại khu vực xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng xác định anh A có biểu hiện vừa ngủ gật trước khi gây ra vụ tai nạn. Anh A đã lái xe được khoảng 1 phút sau khi thức giấc thì xảy ra sự việc đau lòng.

Công an TP Dĩ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, ngủ gật chính là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Vụ tai nạn đã khiến đôi vợ chồng trẻ tử vong để lại 3 đứa con thơ dại. Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người thân. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn sâu sắc với gia quyến nạn nhân.

Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối nguy hiểm của việc lái xe khi buồn ngủ. Các chuyên gia khuyến cáo tài xế nên dừng xe và nghỉ ngơi nếu cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi.

Để phòng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc do ngủ gật khi lái xe, người dân cần tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn giao thông, không lái xe khi buồn ngủ hoặc sử dụng chất kích thích.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về hậu quả khôn lường của việc lái xe khi buồn ngủ. Chỉ khi tất cả các bên cùng chung tay, hành vi lái xe khi buồn ngủ mới có thể được ngăn chặn, đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929