Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tấm lòng vàng của nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng

10:11 07-06-2024

Trong một sự việc đáng trân trọng, nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng đã tìm kiếm và trả lại một số tiền lớn cho khách hàng bị đánh rơi, thể hiện sự trung thực và tận tụy của họ đối với công việc.

Tấm lòng vàng của nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng

Ông Huỳnh Văn Ánh, Giám đốc Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng, cho biết một khách hàng tên Vương Kính (sinh năm 1947) đã đến giao dịch tại chi nhánh vào ngày 20 tháng 05 năm 2024 và vô tình đánh rơi một số tiền lớn (loại tiền USD) tại sảnh chi nhánh. Một nhân viên của chi nhánh đã nhặt được số tiền này.

Ngay sau khi nhặt được số tiền, các nhân viên đã nhanh chóng trích xuất camera giám sát và xác định số tiền rơi là của ông Vương Kính. Ban đầu, họ đã nhiều lần gọi điện cho ông Kính nhưng không liên lạc được. Cuối cùng, chi nhánh đã cử người xuống tận nhà để mời ông đến nhận lại số tiền bị đánh rơi.

Tấm lòng vàng của nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng

Ông Vương Kính vô cùng cảm động và trân trọng tình cảm của cán bộ nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng. "Tôi nhận lại được số tiền nhờ sự nhanh chóng và kịp thời của các giao dịch viên, cán bộ nhân viên, đặc biệt là ông Huỳnh Văn Ánh - Giám đốc Chi nhánh. Tôi vô cùng xúc động và trân quý tình cảm mà ông Ánh và các cán bộ nhân viên Agribank đã dành cho mình", ông Kính chia sẻ.

Tấm lòng vàng của nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở hành động tìm kiếm và trả lại số tiền bị đánh rơi cho khách hàng. Họ còn thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy và lòng trắc ẩn trong quá trình làm việc.

Trong thời đại mà lòng tin bị thử thách, hành động của các nhân viên Agribank tại quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng như một luồng gió mát, khơi dậy niềm tin trong cộng đồng. Họ đã chứng minh rằng lòng trung thực và sự tử tế vẫn luôn tồn tại ngay trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Hành động của họ cũng là lời nhắc nhở cho chúng ta rằng mỗi người đều có thể đóng góp vào việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi tính chính trực và sự quan tâm đến người khác được coi trọng.

Tấm gương của Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác, khuyến khích họ hành động vì lợi ích chung và duy trì lòng tốt trong cộng đồng.

Chúng ta nên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những nhân viên tận tụy này vì sự trung thực và lòng tốt bụng vô song của họ. Họ đã không chỉ trả lại số tiền bị đánh rơi mà còn mang đến niềm tin và hy vọng cho mọi người rằng lòng tốt vẫn còn tồn tại.

Trong thế giới ngày nay, những câu chuyện tích cực như thế này đóng vai trò như một nguồn động viên cho tất cả chúng ta và nhắc nhở chúng ta về sức mạnh của lòng tốt. Hãy chia sẻ câu chuyện này với những người khác để truyền cảm hứng cho họ và thắp sáng thế giới bằng lòng tốt.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929