Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

tân Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu tại họp báo, nêu định hướng phát triển đất nước

22:09 03-08-2024

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị Trung ương, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chủ trì họp báo để công bố kết quả hội nghị và nêu rõ định hướng phát triển đất nước trong thời gian tới, trong đó tập trung vào sáu trọng tâm chiến lược.

tân Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu tại họp báo, nêu định hướng phát triển đất nước

tân Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu tại họp báo, nêu định hướng phát triển đất nước

Sự ra đi đột ngột của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một tổn thất không gì bù đắp được đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Ông là một nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn, hiện thân đầy đủ phẩm chất, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ lãnh đạo Việt Nam thời kỳ đổi mới.

Trước nhu cầu cấp thiết của đất nước, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương đã nhất trí bầu Chủ tịch nước Tô Lâm làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng thay đồng chí Nguyễn Phú Trọng. Đây là quyết định đúng đắn, phù hợp với quy định của Đảng và đáp ứng yêu cầu lãnh đạo đất nước hiện nay.

Quá trình chuẩn bị, giới thiệu nhân sự Tổng Bí thư được thực hiện chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc và quy trình của Đảng. Ủy viên Bộ Chính trị Tô Lâm được Bộ Chính trị tin tưởng giới thiệu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng tín nhiệm bầu giữ chức vụ Tổng Bí thư giữa nhiệm kỳ.

Tân Tổng Bí thư Tô Lâm bày tỏ sâu sắc vinh dự và trách nhiệm lớn lao trước sự tín nhiệm của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Ông khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để kế thừa, phát huy những thành tựu của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm, lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, thực hiện thành công đường lối đổi mới, xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Tổng Bí thư Tô Lâm nêu rõ sáu trọng tâm chiến lược để phát triển đất nước trong thời gian tới:

1. Giữ vững độc lập, tự chủ, kiên quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.

2. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

3. Tập trung xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

4. Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố tiềm lực quốc gia.

5. Khơi dậy tinh thần, ý chí Việt Nam, xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh.

6. Chỉ đạo hiệu quả các văn kiện, chuẩn bị thành công Đại hội XIV của Đảng.

Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định sẽ tiếp tục trung thành với sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống của Đảng, đoàn kết toàn dân xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới.

Tân Tổng Bí thư Tô Lâm mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi tầng lớp nhân dân, từ các bậc lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, ban, ngành, địa phương, kiều bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế để hoàn thành tốt trọng trách của mình.

Việc bầu Tổng Bí thư giữa nhiệm kỳ là sự kiện quan trọng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đất nước. Tân Tổng Bí thư Tô Lâm đã bày tỏ rõ định hướng phát triển đất nước, khẳng định quyết tâm lãnh đạo Đảng và Nhân dân Việt Nam tiếp tục gặt hái những thành tựu mới, đưa đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh, sánh vai với các cường quốc trên thế giới. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đoàn kết, ủng hộ Tổng Bí thư Tô Lâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa đất nước vượt qua khó khăn, thực hiện thành công mục tiêu xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929