Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thảm kịch giao thông: Tài xế xe bán tải ân hận thừa nhận lỗi cẩu thả cướp đi 3 mạng người

07:09 04-08-2024

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 26 đã cướp đi sinh mạng của một gia đình 3 người. Tài xế xe bán tải trực tiếp gây ra vụ tai nạn đã tỏ ra ân hận và thừa nhận hành vi lái xe cẩu thả của mình.

Thảm kịch giao thông: Tài xế xe bán tải ân hận thừa nhận lỗi cẩu thả cướp đi 3 mạng người

Thảm kịch giao thông: Tài xế xe bán tải ân hận thừa nhận lỗi cẩu thả cướp đi 3 mạng người

Sáng ngày 3 tháng 8, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục tiến hành điều tra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến một gia đình 3 người tử vong thương tâm. Theo lời khai ban đầu của tài xế Trần Doãn Tùng (45 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), vào sáng ngày 2 tháng 8, Tùng lái xe lên Phòng CSGT - Công an tỉnh Đắk Lắk để nộp phạt vi phạm luật giao thông đường bộ.

Khi Tùng lưu thông đến đoạn Km 140+400, Quốc lộ 26 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), bất ngờ có một xe khác đánh lái sang bên trái đường. Do mất phương hướng, Tùng đánh lái mạnh sang trái đường và tông trực diện vào xe máy do chị Quách Thị L. (36 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển chở theo chồng là anh Vũ Văn H. (41 tuổi) và con trai 13 tuổi.

Cú tông kinh hoàng khiến 3 người đi xe máy văng xa và tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, Tùng xuống xe và bỏ trốn vào một lô cà phê cách đó khoảng 100m. Sau khoảng 1 giờ, Tùng gọi điện cho người thân đến đưa lên Công an xã Hòa Đông làm việc.

Tại cơ quan công an, Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra vô cùng ân hận. Tùng cho biết: "Tôi lái xe quá cẩu thả, gây chết 1 lần 3 người. Tôi thành thật xin lỗi gia đình các nạn nhân. Bản thân tôi rất ân hận, vợ thì mới cưới, con thì còn nhỏ. Tôi không biết cuộc sống của tôi sau này như thế nào..."

Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Doãn Tùng để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Kết quả giám định cho thấy, Tùng không có nồng độ cồn trong máu nhưng dương tính với chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 50 phút ngày 2 tháng 8, người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn đã nghe thấy tiếng va chạm mạnh. Khi ra kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện 3 người đi trên xe máy nằm bất động trên đường. Ngay lập tức, người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ tai nạn được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Buôn Ma Thuột khẩn trương thực hiện. Qua điều tra, cơ quan công an xác định vụ tai nạn do lỗi lái xe của Trần Doãn Tùng.

Vụ tai nạn thương tâm đã khiến một gia đình mất đi 3 người con, để lại nỗi đau vô hạn cho người thân và cả cộng đồng. Theo thông tin từ địa phương, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Người chồng làm nghề thợ hồ, người vợ làm nghề buôn bán nhỏ. Đứa con trai mới 13 tuổi đang học lớp 7.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và các tổ chức thiện nguyện đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau mất mát và khó khăn trước mắt. Công tác an ủi, động viên tinh thần các thành viên gia đình cũng được các cấp ngành tích cực triển khai.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng vi phạm luật giao thông đường bộ. Người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật để tránh những hậu quả đau lòng tương tự.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929