Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thanh toán nghiêm minh sai phạm trong những đại án lớn

10:09 06-07-2024

Ban Nội chính Trung ương được chỉ đạo tập trung tham mưu và chỉ đạo thanh tra, kiểm tra, điều tra, xử lý nghiêm khắc các sai phạm liên quan đến những vụ án lớn gây rúng động dư luận, như AIC, FLC, Vạn Thịnh Phát, Sài Gòn Đại Ninh, Phúc Sơn và Thuận An.

Thanh toán nghiêm minh sai phạm trong những đại án lớn

Thanh toán nghiêm minh sai phạm trong những đại án lớn

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của Ban Nội chính Trung ương trong các thành tựu đạt được của Đảng và Nhà nước. Từ đầu nhiệm kỳ XIII đến nay, Ban đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tham mưu chỉ đạo xử lý kịp thời và nghiêm minh nhiều vụ án tham nhũng và tiêu cực đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường yêu cầu Ban Nội chính Trung ương tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp. Trọng tâm là phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức và lối sống trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Ban Nội chính Trung ương được giao nhiệm vụ tham mưu đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, gắn liền với việc triển khai Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Mục tiêu là không để những người đã vi phạm đạo đức, dính líu đến tham nhũng lọt vào các cơ quan lãnh đạo.

Thường trực Ban Bí thư đề nghị Ban Nội chính Trung ương tập trung tham mưu chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ điều tra, xử lý dứt điểm các vụ án tham nhũng, tiêu cực nghiêm trọng. Trong đó, cần tập trung vào các vụ án liên quan đến Công ty AIC, tập đoàn FLC, Vạn Thịnh Phát, dự án Sài Gòn Đại Ninh, tập đoàn Phúc Sơn và tập đoàn Thuận An. Mục đích là chuẩn bị tốt khâu nhân sự cho các Đại hội Đảng các cấp.

Ban Nội chính Trung ương được yêu cầu chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng để nắm bắt tình hình và giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp về an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt chú trọng các vấn đề nhạy cảm như an ninh biên giới, an ninh vùng đồng bào dân tộc thiểu số, an ninh tôn giáo và an ninh nông thôn. Bên cạnh đó, cần ngăn chặn các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, hoạt động của các loại tội phạm nguy hiểm và các vụ khiếu kiện đông người kéo dài, phức tạp để giữ vững ổn định xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929