Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thành Vinh chuyển mình, mở ra cơ hội vàng cho thị trường bất động sản

04:14 12-06-2024

Là thành phố lớn nhất Bắc Trung Bộ, Vinh từ lâu đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Gần đây, thị trường này càng sôi động hơn với làn sóng đổ bộ của giới đầu tư đón đầu quy hoạch mở rộng của thành phố.

Thành Vinh chuyển mình, mở ra cơ hội vàng cho thị trường bất động sản

Thành phố Vinh, trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội lớn nhất Bắc Trung Bộ, luôn là điểm sáng trong bản đồ đầu tư bất động sản. Sự kiện Thành phố Vinh được công nhận đủ tiêu chí đô thị loại I đã trở thành cú hích mới, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư.

Theo quy hoạch, Thành phố Vinh sẽ mở rộng về phía Đông bằng việc sáp nhập thị xã Cửa Lò và một số xã của huyện Nghi Lộc. Diện tích thành phố sẽ tăng lên đáng kể, tạo nền tảng đạt chuẩn đô thị loại I.

Thành Vinh chuyển mình, mở ra cơ hội vàng cho thị trường bất động sản

Không chỉ mở rộng quy mô, Vinh còn thay đổi cấu trúc không gian, trở thành đô thị "dọc sông hướng biển" điển hình, mở ra triển vọng to lớn về phát triển kinh tế, xã hội.

Quy hoạch mở rộng của Thành phố Vinh mang lại cơ hội đầu tư lớn cho thị trường bất động sản. Sự điều chỉnh, thay đổi không gian đô thị sẽ tạo ra nhiều khu vực mới, kéo theo nhu cầu về nhà ở, thương mại và dịch vụ.

Đặc biệt, quy hoạch phát triển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 xác định Vinh mở rộng sẽ có 16 dự án giao thông đường bộ trọng điểm với tổng mức đầu tư dự kiến trên 4.500 tỷ đồng.

Theo quy luật, hạ tầng đi trước, bất động sản cất bước theo sau. Sự xuất hiện của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông chính là "đòn bẩy thép" để thị trường địa ốc bật tăng trong thời gian tới.

Các nhà đầu tư nhạy bén đã nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này để đón sóng tăng trưởng và tìm kiếm lợi nhuận lớn tại Thành phố Vinh, nhất là trong dài hạn. Trong đó, những dự án ở vị trí "trung tâm của trung tâm" như Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá có tiềm năng kinh doanh vượt trội cùng khả năng gia tăng giá trị hấp dẫn.

Sở hữu vị trí đắt giá với 3 mặt tiền Hồng Bàng, Quang Trung và Đinh Công Tráng, Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm tại trung tâm Thành phố Vinh, nơi hội tụ dòng hàng hóa và du khách từ khắp nơi đổ về.

Sự hiện hữu của hệ thống shophouse cùng TTTM Vincom Plaza trong tương lai sẽ đưa khu đô thị trở thành tâm điểm thương mại tấp nập hàng đầu khu vực. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào cho các nhà đầu tư.

Cộng hưởng cùng sự xuất hiện của quần thể du lịch giải trí đẳng cấp VinWonders Cửa Hội (Cửa Lò, Nghệ An), sức sống kinh doanh tại Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ càng được thổi bùng mạnh mẽ.

VinWonders Cửa Hội với quy mô 34ha đã đi vào hoạt động từ đầu tháng 6, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài tỉnh. Điều này góp phần tăng lưu lượng khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại.

Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá là "siêu phẩm" đầu tư nhờ mô hình tổ hợp hoàn hảo với 4 trụ cột là TTTM Vincom Plaza, tòa tháp căn hộ Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao Sheraton và quỹ căn shophouse thời thượng.

Sự phong phú, đa dạng về dịch vụ cùng với sự đẳng cấp, tiện nghi của mô hình shophouse tạo nên sức hút mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân xa gần tới tham quan, mua sắm. Đây là cơ sở vững chắc cho hoạt động thương mại, đảm bảo kinh doanh chắc thắng cho nhà đầu tư.

Động lực tăng trưởng trong dài hạn của dự án còn đến từ quyền lợi và ưu đãi vượt trội của chủ đầu tư dành cho khách hàng.

Theo đó, chủ đầu tư Vincom Retail dành tặng chương trình cam kết tiền thuê hấp dẫn. Khách mua/thuê dự án sẽ được chiết khấu 1,9 - 2,8 tỷ đồng hoặc nhận hỗ trợ 60 - 90 triệu đồng/tháng trong thời gian lên tới 3 năm.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai các ưu đãi miễn phí 3 năm dịch vụ, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 50 triệu đồng, gói quà "Quà tặng tân gia" tương đương 1% giá bán/thuê nhà…

Với vị trí vàng, lợi thế kinh doanh vượt trội, mô hình tổ hợp hoàn hảo và các ưu đãi "ngoại hạng", Vincom Shophouse Diamond Legacy là dự án đáng xuống tiền bậc nhất Thành phố Vinh hiện nay. Không chỉ tạo lập dòng tiền đều đặn ở hiện tại, dự án còn tràn đầy khả năng tăng trưởng giá trị trong tương lai, nhất là khi việc mở rộng và thăng hạng của Thành phố Vinh hoàn tất.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929