Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

The Sola Park: Trải nghiệm chất sống năng động tại tâm điểm Tây Hà Nội

13:11 03-07-2024

Đối với những người trẻ năng động như Bình Minh, The Sola Park là điểm dừng chân hoàn hảo để bắt đầu hành trình sở hữu căn hộ đầu tiên. Dự án nằm tại cửa ngõ đại đô thị thông minh, phía Tây Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa, hệ tiện ích đa dạng và thiết kế thông minh, mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và tràn đầy năng lượng.

The Sola Park: Trải nghiệm chất sống năng động tại tâm điểm Tây Hà Nội

The Sola Park: Trải nghiệm chất sống năng động tại tâm điểm Tây Hà Nội

Với những người trẻ tài năng và thành đạt như Bình Minh, mong muốn sở hữu căn hộ đầu tiên không chỉ là giấc mơ về một nơi an cư lý tưởng mà còn là dấu mốc ghi nhận hành trình nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp. The Sola Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo để Minh hiện thực hóa ước mơ này.

Không gian căn hộ tại The Sola Park được thiết kế thông minh, tập trung vào công năng và sự hiệu quả sử dụng. Mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa diện tích, đảm bảo sự thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ.

Vị trí là một trong những điểm mạnh nổi trội của The Sola Park. Dự án nằm ngay cửa ngõ đại đô thị thông minh, phía Tây Hà Nội, sở hữu đặc quyền "một bước đến 3 tuyến giao thông" huyết mạch: Đại lộ Thăng Long, đường 70 và Lê Trọng Tấn.

Với vị trí đắc địa này, cư dân The Sola Park dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và giáo dục trọng điểm của thành phố. Chỉ mất 5 phút để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Ngoài hệ thống xe bus điện ngay ngưỡng thềm, cư dân The Sola Park sẽ còn được thụ hưởng hệ thống giao thông Metro hiện đại trong tương lai. Đây là lợi thế vượt trội giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

The Sola Park không chỉ là nơi an cư mà còn là một môi trường sống lý tưởng với hệ tiện ích đẳng cấp. Ngay trong mỗi tòa nhà, cư dân được hưởng trọn vẹn các tiện ích đa dạng như phòng đọc sách, khu tập gym, hệ thống siêu thị, chăm sóc sắc đẹp, mang đến trải nghiệm đa dạng, không bao giờ nhàm chán.

Điểm nhấn của hệ tiện ích là bể bơi nội khu rộng 1700m2 được tích hợp đa năng giữa bể bơi người lớn, trẻ em, bể sục Jacuzzi, bể bơi Aquagym và hệ thống Aqua Gym đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sắc màu của âm thanh và ánh sáng luôn rực rỡ trên con đường dạo bộ đến quảng trường lighting square rộng lớn hay sân khấu shining star. Khu artwork ánh sáng và kidyard music mang đến chất sống trẻ trung, ngập tràn năng lượng cho cư dân.

Hệ sinh thái "tất cả trong một" của đại đô thị thông minh là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho The Sola Park. Cư dân được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị lớn, từ giáo dục, y tế đến dịch vụ chăm sóc đời sống tinh thần và thể chất.

The Sola Park kề cận trường liên cấp Vinschool, trường công lập Tây Mỗ trong nội khu đô thị và chỉ cách vài trăm mét tới hệ thống trường tư thục và quốc tế ngoại khu. Các vấn đề về chăm sóc sức khỏe hay giải trí cũng được giải quyết khi ngay trong nội khu đại đô thị có bệnh viện Vinmec, hệ thống chăm sóc sức khỏe tập thể dục, thư giãn tại công viên trung tâm Central Park hay vườn Nhật ZenPark.

Trong 5 tòa tháp của The Sola Park, tòa The Aqua nằm vị trí trung tâm, được ví như trái tim năng động của toàn khu. The Aqua khởi động từng nhịp sống động trong hệ tiện ích liền kề. Sở hữu bán kính trải nghiệm đa điểm, The Aqua kề sát bể bơi lớn nhất đại đô thị và dễ dàng kết nối với khu shophouse.

Không gian xanh được kiến tạo tỉ mỉ và cân bằng lên đến 30% tại The Aqua mang đến đúng nghĩa thiên nhiên giữa lòng đô thị với trọn vẹn tiện ích. Tại tâm điểm sôi động này, nhịp sống mới trẻ trung, hiện đại sẽ luôn hiện hữu suốt 365 ngày.

The Sola Park là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ năng động như Bình Minh. Không chỉ là một nơi an cư, The Sola Park còn là một môi trường sống lý tưởng, nơi họ có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và tràn đầy năng lượng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929