Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên nhậm chức Người phát ngôn Bộ Công an

05:10 07-07-2024

Bộ trưởng Bộ Công an đã phân công Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an, thực hiện nhiệm vụ Người phát ngôn Bộ Công an thay Trung tướng Tô Ân Xô. Việc phân công này được thực hiện theo Nghị định số 09/2017/NĐ-CP của Chính phủ về quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên nhậm chức Người phát ngôn Bộ Công an

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên nhậm chức Người phát ngôn Bộ Công an

Theo thông tin từ Bộ Công an, ngày 6 tháng 7 năm 2023, Bộ trưởng Bộ Công an đã phân công Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an, thực hiện nhiệm vụ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí thường xuyên với tư cách là Người phát ngôn Bộ Công an. Thiếu tướng Tuyên sẽ thay thế Trung tướng Tô Ân Xô, người được giao nhiệm vụ mới.

Việc phân công này được thực hiện theo Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày 9 tháng 2 năm 2017 của Chính phủ, quy định chi tiết về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước.

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên sinh năm 1967, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong lực lượng Công an nhân dân. Ông từng là Phó Chánh Văn phòng Thường trực Phòng chống ma túy, Phó Cục trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm ma túy quốc gia, Phó Chánh Văn phòng Thường trực phòng, chống tội phạm và ma túy, và Phó Cục trưởng Cục Tham mưu Cảnh sát.

Tháng 10 năm 2018, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên được bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an Việt Nam. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Thiếu tướng Tuyên được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm tốt vai trò Người phát ngôn Bộ Công an, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và đầy đủ cho báo chí và công chúng.

Trung tướng Tô Ân Xô, người tiền nhiệm của Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên, đã giữ chức Người phát ngôn Bộ Công an trong suốt 5 năm qua. Trung tướng Xô được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm trong công tác cung cấp thông tin cho báo chí.

Bộ Công an cho biết, việc thay đổi Người phát ngôn Bộ Công an là một phần trong quá trình đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động thông tin, tuyên truyền của Bộ.

Thông qua Người phát ngôn Bộ Công an, Bộ Công an mong muốn tăng cường sự hiểu biết của công luận về các hoạt động, chính sách và chủ trương của Bộ, góp phần nâng cao niềm tin của nhân dân vào lực lượng Công an nhân dân.

Người phát ngôn Bộ Công an là người đại diện chính thức của Bộ Công an trong việc cung cấp thông tin cho báo chí và trả lời các câu hỏi của phóng viên về các vấn đề liên quan đến hoạt động của Bộ.

Người phát ngôn Bộ Công an phải có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững chắc, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực công an và các vấn đề xã hội, đồng thời phải có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt trong các tình huống khác nhau.

Việc bổ nhiệm Thiếu tướng Hoàng Anh Tuyên làm Người phát ngôn Bộ Công an được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động thông tin, tuyên truyền của Bộ Công an, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của báo chí và công chúng về các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm và bảo vệ Tổ quốc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929