Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thời tiết miền Bắc nắng nóng, chuyển mưa lớn; miền Trung tiếp tục nắng gay gắt

15:10 10-08-2024

Khu vực miền Bắc đang trải qua một ngày nắng nóng gay gắt với nhiệt độ trên 36 độ, dự kiến chuyển sang mưa lớn từ tối nay. Trong khi đó, miền Trung tiếp tục hứng chịu nắng nóng dữ dội, còn Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì thời tiết nắng với khả năng mưa thấp.

Thời tiết miền Bắc nắng nóng, chuyển mưa lớn; miền Trung tiếp tục nắng gay gắt

Thời tiết miền Bắc nắng nóng, chuyển mưa lớn; miền Trung tiếp tục nắng gay gắt

Khu vực đồng bằng Bắc Bộ hôm nay có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự kiến chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Cục bộ có mưa to kèm theo khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 25-28 độ C vào ban đêm và 36-38 độ C vào ban ngày, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực trung du và vùng núi Bắc Bộ cũng có ngày nắng nóng, riêng Nam Sơn La, Hòa Bình nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Dự báo chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Nhiệt độ thấp nhất trong khu vực này là 25-28 độ C, có nơi dưới 25 độ C. Trong khi đó, nhiệt độ cao nhất vào ban ngày dao động từ 34-37 độ C, riêng Nam Sơn La, Hòa Bình có thể lên tới 38 độ C hoặc cao hơn.

Đối với Hà Nội, ngày hôm nay có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Dự kiến chiều tối và đêm sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 25-28 độ C vào ban đêm và 36-38 độ C vào ban ngày, có nơi trên 38 độ C.

Nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra tại khu vực miền Trung trong hôm nay. Dự báo từ ngày mai, nắng nóng sẽ chấm dứt tại miền Bắc, nhưng miền Trung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ ngày 11-15/8, khu vực này dự kiến có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, cục bộ có mưa to đến rất to.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa hôm nay nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Dự kiến chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 27-30 độ C vào ban đêm và 36-39 độ C vào ban ngày, có nơi trên 39 độ C.

Khu vực Ninh Thuận – Bình Thuận hôm nay có ngày nắng nóng, ít mưa. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 26-29 độ C vào ban đêm và 33-36 độ C vào ban ngày. Dự báo nắng nóng sẽ còn kéo dài nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên, từ khoảng ngày 12-13/8, nắng nóng giảm nhẹ về cường độ.

Tây Nguyên hôm nay có ngày nắng, dự kiến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 21-24 độ C vào ban đêm và 30-33 độ C vào ban ngày, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ hôm nay có ngày nắng, dự kiến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 25-28 độ C vào ban đêm và 32-35 độ C vào ban ngày. Dự báo hình thái thời tiết trên sẽ tiếp tục duy trì ở Tây Nguyên, Nam Bộ trong ngày 11/8. Từ ngày 12/8, khả năng mưa có thể gia tăng ở khu vực này.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929