Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Thủ tướng Chính phủ ghi nhận thành tích phòng chống bão số 3 tại Lào Cai

14:11 08-10-2024

Ba cá nhân thuộc tỉnh Lào Cai được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả bão số 3, góp phần bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.

Thủ tướng Chính phủ ghi nhận thành tích phòng chống bão số 3 tại Lào Cai

Thủ tướng Chính phủ ghi nhận thành tích phòng chống bão số 3 tại Lào Cai

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 1112/QĐ-TTg ngày 7-10-2024 tặng Bằng khen cho ba cá nhân thuộc tỉnh Lào Cai vì đạt thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống, tìm kiếm, cứu hộ và khắc phục hậu quả bão số 3.

Ba cá nhân được tặng Bằng khen bao gồm Hoàng Văn Diệp - Trưởng thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; Ma Seo Chứ - Trưởng thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà; và Châu Văn Chung - Chủ tịch UBND xã Mường Hum, huyện Bát Xát.

Việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự ghi nhận kịp thời đối với những nỗ lực của ba cá nhân này trong công tác phòng chống bão số 3, góp phần bảo vệ sự an toàn cho người dân và tài sản tại địa phương trước diễn biến phức tạp của cơn bão.

Từ ngày 7 đến 11-9, tỉnh Lào Cai chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hoàn lưu bão số 3, gây mưa lớn, lũ quét và sạt lở đất đá ở nhiều nơi, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân.

Trong bối cảnh đó, ba cá nhân được tặng Bằng khen đã chủ động, tích cực trong việc chỉ đạo người dân nâng cao cảnh giác, kịp thời di dời đến nơi an toàn. Họ cũng tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng trong việc khắc phục hậu quả thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại địa phương.

Ông Hoàng Văn Diệp đã phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm người dân thôn Làng Nủ mất tích sau trận lũ quét, cũng như lo hậu sự cho những người thiệt mạng được tìm thấy.

Ông Ma Seo Chứ đã phát hiện vết sạt lở đất, chủ động di dời 115 người dân đến nơi an toàn và tổ chức các hoạt động hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng.

Ông Châu Văn Chung, với vai trò Trưởng Ban Chỉ huy tìm kiếm cứu nạn xã Mường Hum, đã chỉ đạo kịp thời triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 3. Ông đã di chuyển khẩn cấp 130 học sinh và 11 giáo viên đến nơi an toàn khi Trường THCS và THPT Bát Xát có nguy cơ sạt lở.

Những hành động dũng cảm và trách nhiệm của ba cá nhân này đã đóng góp đáng kể vào nỗ lực chung của tỉnh Lào Cai trong việc ứng phó với bão số 3, bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân, cũng như hạn chế tối đa thiệt hại do thiên tai gây ra.

Việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động viên lớn đối với ba cá nhân được khen thưởng, cũng như các lực lượng tham gia phòng chống thiên tai tại Lào Cai. Họ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động và sáng tạo trong các hoạt động phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929