Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tìm thấy thi thể nam tài xế bị nước cuốn trôi ở Đà Lạt

17:12 03-10-2024

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi khi lái xe tải qua đập tràn ở Đà Lạt.

Tìm thấy thi thể nam tài xế bị nước cuốn trôi ở Đà Lạt

Tìm thấy thi thể nam tài xế bị nước cuốn trôi ở Đà Lạt

**Đoạn 1:** Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 2/10 tại suối Xuân Thành, xã Xuân Thọ (TP Đà Lạt). Chiếc xe tải biển số 49C-284.23 do anh N.H.A.K (31 tuổi, trú phường 11, TP Đà Lạt) điều khiển đã bị nước cuốn trôi sau khi cố băng qua đập tràn.

**Đoạn 2:** Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Nhiều phương tiện và thiết bị đã được huy động để hỗ trợ công tác tìm kiếm.

**Đoạn 3:** Suốt đêm 2/10 và sáng 3/10, lực lượng chức năng vẫn miệt mài tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Tuy nhiên, do dòng chảy xiết, địa hình phức tạp nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

**Đoạn 4:** Vào khoảng 7h30 sáng 3/10, hy vọng đã lóe lên khi lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân tại khu vực phía đuôi thác Hang Cọp, cách hiện trường vụ việc khoảng 2km.

**Đoạn 5:** Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành kiểm tra. Sau khi xác định danh tính, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

**Đoạn 6:** Vụ việc thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng đi lại qua đập tràn trong điều kiện thời tiết xấu. Đập tràn là những công trình thuỷ lợi có nguy cơ cao xảy ra tai nạn, đặc biệt là trong mùa mưa.

**Đoạn 7:** Theo thống kê, tại Việt Nam đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm do phương tiện cố băng qua đập tràn trong thời tiết mưa lũ. Chỉ tính riêng tại Lâm Đồng, trong những năm gần đây đã có nhiều người thiệt mạng vì lý do này.

**Đoạn 8:** Khi gặp mưa lớn, người dân nên tuyệt đối không băng qua đập tràn. Thay vào đó, cần tìm những tuyến đường thay thế an toàn hoặc chờ đến khi nước rút.

**Đoạn 9:** Các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường tuyên truyền, cảnh báo về nguy cơ tai nạn khi băng qua đập tràn. Đồng thời, cần kiểm tra, bảo trì thường xuyên hệ thống đập tràn để đảm bảo an toàn cho người dân.

**Đoạn 10:** Vụ tai nạn thương tâm tại Đà Lạt là một lời nhắc nhở đau lòng về sự cần thiết của ý thức phòng chống tai nạn khi tham gia giao thông trong điều kiện thời tiết xấu. An toàn của bản thân và người khác luôn phải được đặt lên hàng đầu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929