Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi bơi qua sông Lô

05:10 08-07-2024

Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước khi bơi qua sông Lô.

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi bơi qua sông Lô

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi bơi qua sông Lô

Vào khoảng 11 giờ sáng ngày 7 tháng 7, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Hà Giang đã xác nhận đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi bơi qua sông Lô. Nạn nhân được xác định là anh M.M.G., 23 tuổi, trú tại xóm Hạ Sơn, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Vụ mất tích xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 5 tháng 7 tại khu vực sông Lô, địa phận Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Do cầu treo dân sinh sang địa bàn xóm Hạ Sơn bị lũ cuốn sập, anh G. đã quyết định bơi qua sông Lô để về nhà.

Tuy nhiên, dòng nước xiết đã cuốn anh G. mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do dòng nước chảy xiết và điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, sau hai ngày nỗ lực, đến trưa ngày 7 tháng 7, thi thể anh G. đã được tìm thấy.

Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình để lo thủ tục mai táng. Sự việc đã để lại nỗi đau thương cho gia đình và người thân của nạn nhân.

Vụ đuối nước thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối nguy hiểm khi bơi lội ở vùng nước sâu và tại những khu vực có dòng chảy mạnh.

Người dân cần tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn khi bơi lội, không bơi ở những khu vực nguy hiểm, không bơi khi không am hiểu địa hình, và luôn mặc áo phao khi cần thiết.

Trong trường hợp gặp phải sự cố khi bơi, cần bình tĩnh, cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cách gọi cứu giúp. Tuyệt đối không cố gắng chống lại dòng nước chảy xiết hoặc bơi ngược dòng.

Nếu chứng kiến người khác bị đuối nước, cần nhanh chóng gọi lực lượng cứu hộ và ném phao hoặc vật nổi ra cho nạn nhân. Không nên tự ý xuống nước cứu người nếu bản thân không có kỹ năng bơi thành thạo.

Các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở con em về nguy cơ đuối nước và nghiêm cấm các em bơi ở những khu vực nguy hiểm. Ngoài ra, cần trang bị cho các em một số kỹ năng cơ bản về an toàn khi bơi lội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929