Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Title:

07:10 17-07-2024

Thảm kịch giao thông đau lòng: 4 mẹ con tử nạn thảm khốc trong vụ va chạm kinh hoàng

Vào khoảng 12h trưa 16/7 tại ngã tư giữa đường Ba Chàng và đường vào cụm công nghiệp làng nghề xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 mẹ con tử vong thương tâm.

Title:

Title:

Sự việc bắt đầu khi một chiếc xe ben chở đá dăm lưu thông trên đường Ba Chàng bất ngờ đâm vào hông phải một chiếc xe tải 1,5 tấn đang chạy vào cầu nhỏ dẫn đến cụm công nghiệp.

Cú va chạm mạnh khiến xe tải lao sang làn đường đối diện, ép một chiếc xe máy chở hai người lớn và hai trẻ nhỏ đi ngược chiều vào thành cầu. Nạn nhân gồm một người mẹ và ba người con, cả bốn người đều tử vong tại chỗ.

Title:

Title:

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phải huy động xe cẩu để dịch chuyển xe tải khỏi thành cầu, đưa các nạn nhân ra ngoài. Chiếc xe Wave bị nạn nát vụn hoàn toàn, trong khi đầu xe ben chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến người dân địa phương bàng hoàng, xót thương cho gia đình nạn nhân. Các nạn nhân được xác định là chị T.T.H. (36 tuổi), cùng ba người con gồm N.V.N. (14 tuổi), N.T.H. (9 tuổi) và N.T.L. (6 tuổi).

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đường Ba Chàng là tuyến đường liên xã thường xuyên có nhiều xe tải chở đất đá, trong khi đường vào cụm công nghiệp làng nghề xã Dương Liễu hẹp hơn, cũng có rất nhiều xe tải ra vào chở hàng hóa.

Vụ tai nạn đã một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của tai nạn giao thông. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, điều khiển phương tiện cẩn thận, nhất là trên những tuyến đường có nhiều phương tiện ra vào thường xuyên.

Gia đình nạn nhân đang chìm trong đau thương, mất mát khi mất đi người thân đột ngột. Người thân và bạn bè của gia đình đang cố gắng động viên, chia sẻ nỗi đau, đồng thời kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để giúp đỡ gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Lực lượng chức năng cũng đang hỗ trợ gia đình nạn nhân trong các thủ tục pháp lý, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và tìm ra người chịu trách nhiệm chính.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm này là lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta về sự quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông. Hãy luôn lái xe cẩn thận, chú ý quan sát và nhường nhịn, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Sự ra đi của bốn mẹ con trong vụ tai nạn đau lòng này để lại trong lòng người dân địa phương và gia đình nạn nhân một nỗi đau không thể nguôi ngoai. Xin cầu nguyện cho hương hồn những người đã khuất được siêu thoát và gia đình có thể sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929