Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Title

15:09 16-09-2024

**Title**: Tân Hiệp Phát đồng hành cùng trẻ em Bình Dương đón Trung thu ấm áp và khởi đầu năm học mới

**Sapo**: Nối tiếp những hoạt động chăm lo trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương vừa trao tặng hàng ngàn phần quà cho các em học sinh, sinh viên và trẻ em nhân dịp Trung thu.

Title

Title

**Bài viết**:

Trong không khí rộn ràng chào đón năm học mới và Tết Trung thu, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho trẻ em, học sinh và sinh viên được triển khai trên khắp cả nước. Tại Bình Dương, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương vừa tổ chức chương trình "Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn".

Chương trình trao hỗ trợ cho 1.080 học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 2,6 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng quỹ trao tặng hàng ngàn phần quà là sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Nhân dịp Trung thu, Tân Hiệp Phát cũng triển khai hoạt động thăm và tặng quà cho 50 trẻ em mà đơn vị này đã nhận bảo trợ từ năm 2022 trong chương trình "Cùng con đi tiếp cuộc đời". Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt trị giá 500.000 đồng, 1 hộp bánh trung thu và 1 thùng sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi.

Không chỉ ở Bình Dương, trong tháng 9 này, đại diện Tân Hiệp Phát cho biết công ty cũng sẽ phối hợp cùng các tổ chức trên khắp các tỉnh thành gửi trao hơn 50.000 bánh trung thu tổng giá trị hơn 900 triệu đồng cho các em thiếu nhi.

Bên cạnh những hoạt động chăm lo tinh thần ý nghĩa cho trẻ em nhân dịp Trung thu và Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tân Hiệp Phát đặc biệt quan tâm đến các dự án đầu tư phát triển tương lai dài hạn cho trẻ em Việt Nam.

Từ năm 2023, doanh nghiệp đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tại 4 tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Chu Lai, Hà Nam tổ chức chương trình "Nối trọn yêu thương - Nâng bước tới trường" trao tặng 600 phần học bổng nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Sự quan tâm và đồng hành của Tân Hiệp Phát cùng nhiều tổ chức, cá nhân đã góp phần mang đến một Trung thu ấm áp và khởi đầu năm học mới đầy phấn khởi cho trẻ em Bình Dương, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhận thức được trẻ em là tương lai của đất nước, Tân Hiệp Phát luôn đặt trẻ em ở trung tâm trong hành trình phụng sự xã hội, không ngừng nỗ lực để mang đến những điều kiện tốt nhất cho các em phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929