Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Title

22:08 27-06-2024

**Title**: Tài xế tử nạn thương tâm do đâm vào vòng xuyến tại đại lộ Đông Tây Buôn Ma Thuột

**Sapo**: Vào đêm 26-6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đại lộ Đông Tây Buôn Ma Thuột, khiến một người tử vong tại chỗ. Chiếc ô tô do nạn nhân điều khiển đã tông vào vòng xuyến và lật nghiêng, dẫn đến hậu quả đau lòng.

Title

Title

Sáng ngày 27-6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tích cực điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông thương tâm trên đường Võ Nguyên Giáp (đại lộ Đông Tây Buôn Ma Thuột). Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 26-6, tại khu vực vòng xuyến giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường Trần Quý Cáp.

Vào thời điểm đó, ô tô mang biển số 48A-094.xx do ông Phạm Văn C. (SN 1981, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp theo hướng từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố.

Khi đến khu vực vòng xuyến nói trên, do không làm chủ được tay lái nên ô tô đã tông trực diện vào vòng xuyến. Cú tông mạnh khiến chiếc xe lật nghiêng, trượt dài trên đường, gây hư hỏng nặng.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy tới hỗ trợ. Họ cùng nhau lật chiếc xe lại để giải cứu tài xế khỏi đống đổ nát. Tuy nhiên, khi đưa nạn nhân ra ngoài, người dân phát hiện ông đã tử vong.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, chiếc ô tô chạy với tốc độ khá cao trước khi xảy ra tai nạn. Một số người cho biết họ nghe thấy tiếng động lớn và tiếng va chạm mạnh, sau đó thấy chiếc xe lật nghiêng trên đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Các đơn vị liên quan nhanh chóng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến sáng 27-6, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa, nhưng dư âm của vụ việc vẫn khiến người dân địa phương bàng hoàng. Vụ tai nạn đã cướp đi một mạng sống, để lại nỗi đau cho gia đình nạn nhân.

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và tìm kiếm nhân chứng để làm sáng tỏ vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân được xác định có thể do tài xế không làm chủ được tốc độ và xử lý tình huống kém khi đến vòng xuyến.

Vụ tai nạn thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của tình trạng vi phạm giao thông. Người dân được khuyến cáo cần tuân thủ nghiêm các quy định về giao thông, không sử dụng rượu bia hay chất kích thích khi lái xe, đồng thời luôn giữ khoảng cách an toàn và chú ý quan sát khi tham gia giao thông.

Những vụ tai nạn giao thông thương tâm như thế này khiến chúng ta phải suy nghĩ lại về thói quen lái xe của mình. Hãy luôn cảnh giác, tập trung và bình tĩnh khi cầm lái để tránh những hậu quả đau lòng có thể xảy ra.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929