Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Title

12:06 28-06-2024

**Title**: Hải Phòng: Hơn 100 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

**Sapo**: Chiều ngày 27/6, hơn 100 công nhân Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm (Hải Phòng) đã nhập viện cấp cứu với các triệu chứng đau bụng, buồn nôn và choáng váng. Nguyên nhân nghi ngờ là ngộ độc thực phẩm từ món cá thu trong bữa trưa.

Title

Title

**Bài viết**:

Hơn 100 công nhân của Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm (Hải Phòng) đã được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và các cơ sở y tế khác để cấp cứu sau bữa ăn trưa. Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã tiếp nhận gần 70 người, trong đó chưa ghi nhận trường hợp nguy kịch.

Theo lời kể của các công nhân, sau khi ăn trưa có món cá thu, họ bắt đầu cảm thấy nóng mặt, nóng trong người, đau bụng và choáng váng. Những triệu chứng này xuất hiện chỉ một thời gian ngắn sau ăn.

Lãnh đạo UBND xã An Hồng cho biết, bước đầu xác định các công nhân có thể đã bị ngộ độc thực phẩm. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác định rõ nguyên nhân gây ra sự việc.

Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm đã ký hợp đồng với một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. Bữa ăn trưa được đơn vị này nấu tại căng tin của công ty.

Hiện tại, chưa có ý kiến chính thức từ công ty liên quan đến vụ việc. Các thông tin về thực đơn bữa trưa, quy trình chế biến và số lượng công nhân đã ăn vẫn chưa được tiết lộ.

Cơ quan chức năng đã thu thập mẫu thực phẩm để tiến hành xét nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân gây ngộ độc. Kết quả xét nghiệm dự kiến sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Các công nhân nhập viện đều được theo dõi sức khỏe chặt chẽ. Một số trường hợp đã được xuất viện trong khi số khác vẫn đang tiếp tục điều trị.

Vụ việc ngộ độc thực phẩm ở Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm là một lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động của các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp để ngăn ngừa những sự việc tương tự xảy ra.

Các công ty cũng cần hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cung cấp suất ăn để đảm bảo thực phẩm cung cấp cho công nhân có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Người dân cần chú ý đến thực phẩm mình sử dụng, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Trường hợp phát hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm, cần đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929