Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tô Lâm kêu gọi Hà Nội ưu tiên giảm ùn tắc giao thông

01:08 11-08-2024

Trong chuyến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đồng thời xác định giảm ùn tắc giao thông là ưu tiên cấp bách cần tập trung thực hiện trước mắt.

Tô Lâm kêu gọi Hà Nội ưu tiên giảm ùn tắc giao thông

Tô Lâm kêu gọi Hà Nội ưu tiên giảm ùn tắc giao thông

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm vừa có chuyến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội. Trong chuyến thăm này, ông đã đánh giá cao những nỗ lực và thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đồng thời biểu dương những sáng tạo và đột phá của Hà Nội trong việc tinh gọn bộ máy theo chủ trương của Trung ương.

Tổng Bí thư Tô Lâm cho rằng Hà Nội cần phải có định hướng phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông của Thủ đô, đồng thời xác định việc giảm ùn tắc giao thông là ưu tiên cấp bách cần tập trung thực hiện trước mắt. Bên cạnh đó, cũng cần có các giải pháp căn cơ hơn nữa để xử lý các vấn đề về ứng phó với biến đổi khí hậu, cấp, thoát nước, chống úng ngập, xử lý chất thải và hạ tầng năng lượng.

Tô Lâm kêu gọi Hà Nội ưu tiên giảm ùn tắc giao thông

Tô Lâm kêu gọi Hà Nội ưu tiên giảm ùn tắc giao thông

Hà Nội cần sắp xếp, phân bố các không gian phát triển kinh tế - xã hội theo các hành lang, vành đai kinh tế và các trục phát triển, gắn với việc huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tăng cường kết nối vùng. Điều này sẽ giúp phát huy tiềm năng, lợi thế đặc thù của Thủ đô, đồng thời lấy kinh tế đô thị làm động lực chủ yếu thúc đẩy tăng trưởng.

Tổng Bí thư Tô Lâm cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị cho người dân, đồng thời đầu tư đổi mới, nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục và đào tạo để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Ông tin tưởng rằng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Thủ đô, Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra trong thời gian tới.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã bày tỏ sự đồng tình với những chỉ đạo của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Bà khẳng định Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Thủ đô sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra của năm 2024 và những năm tiếp theo.

Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cũng như sự phối hợp, giúp đỡ của các ban, bộ, ngành Trung ương để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng, Nghị quyết số 15 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 17.

Qua chuyến thăm và làm việc này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã thể hiện sự ủng hộ và kỳ vọng đối với sự phát triển của Hà Nội. Các chỉ đạo của ông sẽ đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, xây dựng Thủ đô Hà Nội là thành phố Văn hiến - Văn minh - Hiện đại, xứng đáng với vị thế trái tim cả nước.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929