Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

tối ưu hóa khoản vay mua nhà với các phương thức trả nợ linh hoạt từ VIB

11:12 02-10-2024

Trước bối cảnh lãi suất vay mua nhà hấp dẫn, VIB ra mắt các gói vay linh hoạt với lãi suất cố định, giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích và lựa chọn phương thức trả nợ phù hợp với nhu cầu tài chính của mình

tối ưu hóa khoản vay mua nhà với các phương thức trả nợ linh hoạt từ VIB

tối ưu hóa khoản vay mua nhà với các phương thức trả nợ linh hoạt từ VIB

Trong bối cảnh nhiều ngân hàng đang đưa ra mức lãi suất ưu đãi cho các khoản vay mua nhà, việc lựa chọn một phương thức trả nợ linh hoạt sẽ giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích và dễ dàng quản lý dòng tiền. Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã triển khai các gói vay với nhiều tùy chọn trả nợ bậc nhất thị trường.

VIB cung cấp đa dạng các gói vay mua nhà, bao gồm gói cho vay 1 triệu căn hộ và gói 30.000 tỷ đồng cho vay mua nhà phố, với lãi suất cố định hấp dẫn từ 5,9% đến 7,9%/năm trong các kỳ hạn 6, 12 và 24 tháng đầu. Các gói vay này đã nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường, đặc biệt tại các thành phố lớn.

Mỗi khách hàng có tình hình tài chính khác nhau, do đó các phương thức thanh toán đa dạng sẽ giúp họ lựa chọn được phương án phù hợp nhất. VIB cung cấp 4 lựa chọn trả nợ linh hoạt, bao gồm:

* **Trả đều hàng tháng:** Lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, giúp dễ dàng lập kế hoạch chi tiêu và kiểm soát dòng tiền.

* **Miễn gốc 4 năm đầu:** Thích hợp cho những khách hàng muốn giảm áp lực dòng tiền ban đầu và tập trung vào các mục tiêu tài chính khác.

* **Trả gốc bậc thang:** Kiểm soát tốt dòng tiền trong suốt thời gian vay, giảm áp lực tài chính giai đoạn đầu và điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn.

* **Gói miễn phí trả nợ trước hạn:** Lựa chọn cho những nhà đầu tư cần linh hoạt tài chính trong thời gian ngắn hạn, được miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 của khoản vay.

Ngoài phương thức trả nợ linh hoạt, các gói vay mua nhà phố, căn hộ chung cư của VIB còn mang đến nhiều ưu điểm khác, như:

* Lãi suất hấp dẫn với các mức 5,9 – 6,9 – 7,9%/năm cố định trong các kỳ hạn 6, 12 và 24 tháng đầu.

* Giảm thêm 0,4% lãi suất cho khách hàng đang có khoản vay mua nhà tại ngân hàng khác và chuyển khoản vay về VIB.

* Hỗ trợ giải ngân trước để tất toán khoản vay tại ngân hàng cũ.

Với các giải pháp linh hoạt và đa dạng, VIB đang dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các gói vay mua nhà phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Mức lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đang giúp cho việc sở hữu nhà vào dịp cuối năm không chỉ khả thi mà còn là lựa chọn sáng suốt của nhiều cá nhân, gia đình và nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký vay mua nhà, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 8180 hoặc truy cập website của VIB.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929