Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Quyết liệt phòng chống tham nhũng, tiêu cực như chiến đấu với "giặc nội xâm

09:10 04-08-2024

Trong bài phát biểu sau khi được bầu làm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, ông Tô Lâm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, coi đây là cuộc chiến đấu chống lại "giặc nội xâm". Ông khẳng định công tác này sẽ được thực hiện liên tục, không có vùng cấm hay ngoại lệ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Quyết liệt phòng chống tham nhũng, tiêu cực như chiến đấu với

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Quyết liệt phòng chống tham nhũng, tiêu cực như chiến đấu với "giặc nội xâm

1. Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII đã khai mạc tại Hà Nội vào sáng ngày 3 tháng 8. Sau khi hội nghị kết thúc, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì cuộc họp báo.

2. Tại cuộc họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm đã trả lời nhiều câu hỏi của báo chí, trong đó có câu hỏi về công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian tới.

3. Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực luôn được dư luận quan tâm. Những năm qua, cuộc đấu tranh chống tham nhũng đã đạt được nhiều thành quả.

4. Về việc có điều chỉnh công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực hay không, Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định rằng công tác xây dựng Đảng, trong đó có đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực sẽ được thực hiện liên tục, không ngừng nghỉ, không có vùng cấm hay ngoại lệ.

5. Ông Tô Lâm nhấn mạnh rằng xử lý một người phạm tội tham nhũng sẽ góp phần làm trong sạch nội bộ Đảng, tạo sự đồng tình và ủng hộ của cán bộ, đảng viên và dư luận quốc tế.

6. Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định rằng công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực phải được thực hiện quyết liệt để chiến thắng được "giặc nội xâm" này.

7. Ông Tô Lâm cho biết trong thời gian tới, công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực sẽ tiếp tục được thực hiện với phương châm "không có vùng cấm, không có ngoại lệ".

8. Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh rằng tất cả các cấp, các ngành, các địa phương đều phải vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với nhau để phòng ngừa, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi tham nhũng, tiêu cực.

9. Ông cũng yêu cầu các cơ quan chức năng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và toàn thể xã hội về tác hại của tham nhũng, tiêu cực.

10. Cuộc họp báo của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã khẳng định quyết tâm chính trị mạnh mẽ của Đảng và Nhà nước trong cuộc chiến đấu chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929