Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

TP.HCM sắp thi tuyển phó giám đốc 5 sở: Cơ hội cho cán bộ đủ năng lực

15:09 28-08-2024

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2024, trong đó có 5 vị trí phó giám đốc sở. Đây là dịp để cán bộ đủ tiêu chuẩn thể hiện năng lực và đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

TP.HCM sắp thi tuyển phó giám đốc 5 sở: Cơ hội cho cán bộ đủ năng lực

TP.HCM sắp thi tuyển phó giám đốc 5 sở: Cơ hội cho cán bộ đủ năng lực

Kế hoạch thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2024 của UBND TP.HCM sẽ tiến hành thi tuyển phó giám đốc cho 5 sở, bao gồm Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn hóa và Thể thao, Khoa học và Công nghệ, Tài chính, và An toàn thực phẩm.

Đối tượng tham gia thi tuyển là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố, đủ tiêu chuẩn và được quy hoạch vào các vị trí tuyển dụng hoặc tương đương.

Cán bộ tham gia dự tuyển phải được quy hoạch vào vị trí tuyển dụng hoặc tương đương. Nếu cán bộ được quy hoạch nhưng không đăng ký dự tuyển sẽ bị đưa khỏi danh sách quy hoạch.

Với trường hợp cán bộ không nằm trong đối tượng quy hoạch nhưng được quy hoạch ở chức danh tương đương, làm việc ở cơ quan khác, phải được Chủ tịch UBND TP.HCM đề cử và được Ban Thường vụ Thành ủy đồng ý mới được tham gia dự tuyển.

Thí sinh tham dự kỳ thi phải trải qua 2 vòng thi.

* Vòng 1: Thi viết với nội dung kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật và nghiệp vụ chuyên ngành, cùng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh đăng ký dự tuyển.

* Vòng 2: Thí sinh sẽ phải trình bày đề án đánh giá thực trạng, dự báo xu hướng phát triển, đề xuất kế hoạch và giải pháp phát triển cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, thí sinh còn phải trình bày chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý và phong cách lãnh đạo.

Ứng viên trúng tuyển là người có số điểm thi vòng 2 cao nhất trong số những thí sinh đạt trên 50 điểm. Trường hợp có nhiều thí sinh bằng điểm sẽ xét theo thứ tự ưu tiên quy định.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi sẽ làm Chủ tịch Hội đồng thi tuyển, các phó Chủ tịch là Trưởng ban Tổ chức Thành ủy và Phó chủ tịch UBND thành phố phụ trách đơn vị có chức danh tuyển dụng.

Ngoài ra, đội ngũ chủ trì còn bao gồm Giám đốc Sở Nội vụ (làm Ủy viên kiêm Thư ký và thành viên); các ban ra đề, coi thi, phách, chấm thi, giám sát và in sao đề thi.

Kì thi tuyển phó giám đốc 5 sở tại TP.HCM là cơ hội để những cán bộ có năng lực và đáp ứng tiêu chuẩn được bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo. Việc này nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của đội ngũ cán bộ, góp phần vào sự phát triển của các sở và toàn thành phố.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929