Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trà Dr Thanh - Vừa Thanh Lọc Cơ Thể, Vừa Mang Lại May Mắn

06:12 15-09-2024

Giải khát và thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát mà còn mang đến cơ hội trúng thưởng hấp dẫn. Bằng chứng là hành trình trúng giải đặc biệt tới từ thầy Công và anh Thành, những người đã may mắn nhận được số tiền khủng chỉ bằng cách thưởng thức thức uống bổ dưỡng này.

Trà Dr Thanh - Vừa Thanh Lọc Cơ Thể, Vừa Mang Lại May Mắn

Trà Dr Thanh - Vừa Thanh Lọc Cơ Thể, Vừa Mang Lại May Mắn

Trong thời điểm nắng nóng oi bức, việc giải khát và thanh lọc cơ thể là vô cùng cần thiết. Thầy Ngô Chí Công, một giáo viên tin học tại vùng biên giới, thường chọn Trà Dr Thanh để giải tỏa cơn nóng bức và thanh nhiệt. Một ngày nọ, khi thưởng thức Trà Dr Thanh, thầy Công bất ngờ phát hiện thông tin về chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Với tâm lý thử vận may, thầy Công bóc nhãn, nhắn tin tham gia chương trình. Tuy nhiên, thầy không kỳ vọng nhiều và quên mất việc mình đã gửi tin nhắn. Ngạc nhiên thay, giữa tháng 8, thầy Công nhận được tin nhắn thông báo trúng Giải Nhì của chương trình "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" với phần thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Thầy Công chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ vì không nhớ mình đã nhắn tin tham gia chương trình 2 lần. Khi nhận được tin nhắn trúng thưởng, tôi còn nghĩ rằng đó là thông tin lừa gạt". Phải đến khi đại diện ban tổ chức trực tiếp liên lạc và hướng dẫn kiểm tra thông tin trúng thưởng trên các kênh chính thức, thầy Công mới thực sự tin mình đã trúng giải.

Với số tiền thưởng của Trà Dr Thanh, thầy Công dự định mua một chiếc máy tính mới để phục vụ công việc giảng dạy và sửa chữa chiếc điện thoại đang bị hỏng. Thầy cho biết: "Đây là số tiền khá lớn với một giáo viên tin học như tôi. Tôi rất biết ơn chương trình đã mang đến cơ hội trúng thưởng giá trị này".

Cũng may mắn như thầy Công, anh Thân Đỗ Thành ở Quảng Nam cũng đã trúng Giải Nhì của chương trình khuyến mãi Trà Dr Thanh. Anh Thành chia sẻ: "Tôi đã không tin vào tin nhắn thông báo trúng giải vì không tin uống Trà Dr Thanh mà trúng tới 9 triệu đồng". Sau nhiều lần ban tổ chức liên lạc, anh Thành mới kiểm tra mã code và xác nhận thông tin trúng thưởng.

Bên cạnh thầy Công và anh Thành, chương trình "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" còn đang trao nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, bao gồm 9 miếng vàng SJC 999.9, set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống và tiền mặt. Đại diện nhãn hàng Trà Dr Thanh cho biết đây là chương trình tri ân khách hàng đã ủng hộ và sử dụng sản phẩm để thanh lọc cơ thể, giúp họ luôn tươi mát và sảng khoái.

Hành trình trúng giải đặc biệt của thầy Công và anh Thành là minh chứng cho sự may mắn đến từ việc giải khát và thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này không chỉ mang lại cảm giác tươi mát mà còn mang đến cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị.

Vì vậy, đừng ngần ngại thưởng thức Trà Dr Thanh trong những ngày hè oi bức và thử vận may của mình. Biết đâu bạn cũng sẽ trở thành một trong những người may mắn trúng giải trong chương trình "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà".

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929