Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trà Thái Nguyên: Nguồn nguyên liệu tinh khiết cho Trà Xanh Không Độ mang tầm vóc quốc tế

16:11 23-08-2024

Những cánh đồng chè xanh ngút ngàn trải dài khắp Thái Nguyên đã tạo nên một đặc sản nổi tiếng khắp thế giới. Từ vùng chè La Bằng, những lá chè nguyên chất được thu hoạch và trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm nước giải khát Trà Xanh Không Độ. Hãy cùng khám phá hành trình đưa nguồn nguyên liệu trà Thái Nguyên đến với người tiêu dùng toàn cầu.

Trà Thái Nguyên: Nguồn nguyên liệu tinh khiết cho Trà Xanh Không Độ mang tầm vóc quốc tế

Trà Thái Nguyên: Nguồn nguyên liệu tinh khiết cho Trà Xanh Không Độ mang tầm vóc quốc tế

Với hơn 22.300 ha đất trồng chè và năng suất chè búp tươi đạt gần 120 tạ/ha, Thái Nguyên xứng danh là tỉnh có diện tích chè phát triển lớn nhất cả nước. Những lá chè xanh nguyên chất được thu hoạch ở các vùng trà nổi tiếng như Đại Từ, Phú Lương, Võ Nhai, Đồng Hỷ... trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm nước giải khát Trà Xanh Không Độ.

Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên hơn 30km, La Bằng (Đại Từ) là vùng trồng chè ngon đặc biệt nổi tiếng. Đây cũng là nơi cung cấp nguyên liệu chè đầu vào cho nước giải khát Trà Xanh Không Độ. Chè La Bằng được đánh giá cao về hương vị thơm ngon hơn nhờ phương pháp trồng hữu cơ, tạo nên chất chè ngọt và đậm đà.

Những lá chè được thu hoạch từ sáng sớm khi sương đọng trên lá khô sẽ cho chất lượng tốt nhất. Người dân phải chăm sóc rất kỹ, đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn an toàn để có được những lá chè ngon. Tuổi đời của cây chè cũng ảnh hưởng đến chất lượng chè, cây có tuổi đời 5 năm sẽ cho lá chè có độ ngon nhất.

Trước khi chuyển đến nhà máy của Công ty Tân Hiệp Phát, lá chè phải trải qua bước kiểm tra với hơn 30 tiêu chí theo tiêu chuẩn gắt gao. Các yếu tố được kiểm tra bao gồm chất lượng, độ ngon, vệ sinh an toàn, dư lượng phân hữu cơ và thuốc sinh học để đảm bảo chất lượng đầu ra cuối cùng.

Để tạo ra những chai Trà Xanh Không Độ thơm ngon, lá chè Thái Nguyên được chiết xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tối tân. Công nghệ này giúp thu được nhiều nhất hương thơm, vị chát đặc trưng và dưỡng chất tự nhiên của lá trà.

Trà Xanh Không Độ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như FDA của Mỹ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo. Sản phẩm đảm bảo không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

Từ những đồi chè xanh ngút ngàn của Thái Nguyên, Trà Xanh Không Độ đã trở thành sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Với hương vị thơm ngon và lợi ích thanh nhiệt, giải khát, Trà Xanh Không Độ đã chinh phục được các thị trường quốc tế như châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Singapore...

Những kỹ thuật trồng chè có thể giống nhau, nhưng điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt của Thái Nguyên đã tạo nên hương vị trà thơm ngon và dưỡng chất vượt trội. Tân Hiệp Phát đã kết hợp truyền thống trồng chè lâu đời của Thái Nguyên với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra sản phẩm Trà Xanh Không Độ mang tầm vóc quốc tế.

Những đồi chè xanh Thái Nguyên không chỉ là biểu tượng của một vùng đất mà còn là nguồn nguyên liệu tinh khiết cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ. Từ những lá chè được chăm sóc kỹ lưỡng đến quy trình sản xuất tiên tiến, Trà Xanh Không Độ đã mang hương vị trà Việt đến với thế giới, đáp ứng nhu cầu giải khát và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng toàn cầu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929