Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tραγ kịch tử vong vì mảng thạch cao rơi từ tầng 14

01:07 04-06-2024

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Vụ việc khiến một người đàn ông tử vong do mảng thạch cao từ tầng 14 khách sạn Minano rơi trúng đầu.

Tραγ kịch tử vong vì mảng thạch cao rơi từ tầng 14

Vào tối ngày 2/6/2023, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh đã xác nhận vụ tai nạn thương tâm khiến một người đàn ông tử vong do mảng thạch cao từ tầng 14 rơi xuống. Người xấu số được xác định là anh V.V.N., 46 tuổi, ngụ tại phường Bãi Cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 2/6, anh N. đang đứng dưới đường ngõ phố Thanh Niên (thuộc tổ 1, khu 2, phường Bãi Cháy) thì bất ngờ một mảng thạch cao từ tầng 14 khách sạn Minano rơi xuống ô tô rồi tiếp tục bắn vào đầu nạn nhân.

Cú va chạm mạnh khiến anh N. bị thương nặng và tử vong ngay tại chỗ. Người nhà nạn nhân cho biết, anh N. là chủ sở hữu của khách sạn Minano.

Lãnh đạo phường Bãi Cháy cho biết, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan. Vụ việc đang được Công an TP Hạ Long điều tra, làm rõ.

Theo báo cáo của phường Bãi Cháy, khách sạn Minano là công trình đang thi công dang dở. Công trình này được cấp phép xây dựng từ năm 2019, có chiều cao 16 tầng và được sử dụng với mục đích lưu trú du lịch.

Phường Bãi Cháy cho biết thêm, công tác thi công khách sạn Minano đã bị đình chỉ từ tháng 4/2022 do chủ đầu tư vi phạm Luật Xây dựng.

Vụ việc mảng thạch cao từ khách sạn Minano rơi xuống khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng và lo ngại về an toàn. Nhiều người dân sống gần khu vực khách sạn cho biết, họ đã nhiều lần chứng kiến các mảnh vỡ vật liệu rơi xuống đường, gây nguy hiểm cho người đi bộ.

Sự việc đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn tại các công trình xây dựng. Các cơ quan chức năng địa phương cần tăng cường kiểm tra, giám sát để đảm bảo an toàn cho người dân và tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc tương tự.

Gia đình nạn nhân đang trong tình trạng vô cùng đau buồn và thương tiếc. Họ mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc và có biện pháp xử lý nghiêm minh với những cá nhân, tổ chức liên quan.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định về an toàn xây dựng và công tác quản lý, giám sát chặt chẽ các công trình nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và cộng đồng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929