Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trợ lý ảo VinFast được nâng cấp vượt trội với AI tạo sinh

13:09 16-07-2024

Trợ lý ảo VinFast tích hợp AI tạo sinh mở ra kỷ nguyên mới với khả năng tương tác tự nhiên, kho tri thức khổng lồ và khả năng so sánh xe trực quan, hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.

Trợ lý ảo VinFast được nâng cấp vượt trội với AI tạo sinh

Trợ lý ảo VinFast được nâng cấp vượt trội với AI tạo sinh

Trợ lý ảo VinFast được đánh giá là có sự khác biệt vượt trội so với các phiên bản trước nhờ sự tích hợp công nghệ AI tạo sinh. AI tạo sinh mang đến khả năng tương tác và trò chuyện liền mạch, tự nhiên, đồng thời mở ra kho tri thức rộng lớn cho trợ lý ảo.

Trợ lý ảo VinFast sở hữu khả năng hiểu và tương tác theo ngữ cảnh của cuộc hội thoại. Người dùng có thể đưa ra một chuỗi câu hỏi có liên quan mà trợ lý ảo vẫn có thể hiểu và trả lời chính xác.

Trợ lý ảo VinFast được nâng cấp vượt trội với AI tạo sinh

Trợ lý ảo VinFast được nâng cấp vượt trội với AI tạo sinh

Trợ lý ảo VinFast được trang bị kho tri thức đa dạng về xe VinFast, thông tin dịch vụ, khách sạn, du lịch, thậm chí cả kiến thức thường thức, thông tin về phim ảnh, cung hoàng đạo, tư vấn thực đơn và công thức nấu ăn.

Trợ lý ảo VinFast hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về xe như thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, thông tin về pin và trạm sạc. Ngoài ra, trợ lý ảo còn có thể so sánh các dòng xe, loại xe phù hợp với nhu cầu cá nhân, giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt.

Trợ lý ảo VinFast có khả năng cung cấp thông tin thường thức nhanh chóng và chính xác. Từ số quận của Hà Nội đến dân số của tỉnh Nghệ An hay số đời vua của nhà Lý, trợ lý ảo đều có thể trả lời chính xác.

Trợ lý ảo ViVi tích hợp AI tạo sinh được xây dựng dựa trên kiến trúc do chính các kỹ sư của VinBigdata phát triển, khẳng định trí tuệ và năng lực của người Việt Nam.

Đội ngũ VinBigdata đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều phương án khác nhau để thiết kế mô hình AI tạo sinh tối ưu về hiệu năng, tốc độ tính toán và tiết kiệm chi phí hạ tầng. Chỉ trong 9 tháng, VinBigdata đã làm chủ hoàn toàn công nghệ AI tạo sinh từ tầng lõi sâu nhất.

Trợ lý ảo ViVi tích hợp công nghệ AI tạo sinh dựa trên ViGPT, "ChatGPT phiên bản Việt" do VinBigdata ra mắt vào cuối năm 2023. ViGPT được đào tạo trên hàng trăm tỷ đơn vị dữ liệu tiếng Việt, mang đến tính tự nhiên trong giao tiếp và khả năng tổng hợp thông tin tối ưu.

Kiến trúc của trợ lý ảo phiên bản mới kế thừa những ưu điểm của phiên bản trước, liên quan đến các mô hình nhận diện ý định người dùng, nhận diện thực thể và logic điều khiển xe. Ngoài ra, kiến trúc mới còn áp dụng công nghệ Generative Agents, giúp trợ lý ảo hiểu ngữ cảnh trò chuyện, đưa ra phản hồi tự nhiên và điều phối tương tác với các công cụ hỗ trợ.

VinBigdata sở hữu nguồn dữ liệu khổng lồ lên tới 3500 terabyte và những cụm siêu máy chủ AI thế hệ mới nhất từ NVIDIA. Điều này giúp trợ lý ảo VinFast có khả năng phân tích, học hỏi và đưa ra kết quả chính xác hơn, nhanh chóng hơn.

Ngoài trợ lý ảo VinFast được tích hợp AI tạo sinh, VinBigdata đang triển khai hợp tác với các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ để đưa công nghệ này đến gần hơn với người dân. Ví dụ tiêu biểu là Trợ lý ảo hỗ trợ dịch vụ công, cung cấp thông tin liên quan đến văn bản pháp luật, chính sách và các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.

Trong tương lai, VinBigdata sẽ tiếp tục nghiên cứu, làm giàu kho dữ liệu và phát triển các thế hệ trợ lý ảo ưu việt hơn. Mục tiêu là phục vụ đa dạng lĩnh vực và giải quyết các bài toán thực tiễn của người Việt bằng chính công nghệ do người Việt làm chủ.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929