Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trung Quốc gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Tô Lâm

00:07 05-08-2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi điện chúc mừng Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm khi được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trung Quốc gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Tô Lâm

Trung Quốc gửi điện chúc mừng Tổng Bí thư Tô Lâm

Thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và cá nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi điện chúc mừng tới Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm. Lời chúc mừng này gửi đến nhân dịp ông Tô Lâm được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong điện chúc mừng, Chủ tịch Tập Cận Bình bày tỏ sự vui mừng khi biết tin về việc ông Tô Lâm được bầu vào vị trí lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Tổng Bí thư Tô Lâm.

Chủ tịch Tập Cận Bình đánh giá cao những thành tựu mà Đảng Cộng sản Việt Nam đạt được trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII. Ông ghi nhận những thành tích nổi bật trong nỗ lực xây dựng Đảng, thúc đẩy chủ nghĩa xã hội và mở rộng công cuộc đổi mới.

Chủ tịch Tập Cận Bình bày tỏ niềm tin rằng dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm, toàn thể Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những mục tiêu và nhiệm vụ mà Đại hội XIII đề ra. Ông tin tưởng rằng Việt Nam sẽ tiếp tục tiến tới "hai mục tiêu 100 năm" là kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và thành lập nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nhấn mạnh mối quan hệ láng giềng hữu nghị lâu đời giữa Trung Quốc và Việt Nam, Chủ tịch Tập Cận Bình hồi tưởng lại chuyến thăm cấp nhà nước của ông tới Việt Nam vào tháng 12 năm 2022. Ông cho rằng hai bên đã đưa ra tuyên bố xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Trung - Việt, mở ra một chương mới trong quan hệ giữa hai Đảng và hai nước.

Chủ tịch Tập Cận Bình bày tỏ mong muốn cùng Tổng Bí thư Tô Lâm xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Trung - Việt ngày càng sâu sắc và thiết thực hơn. Ông kêu gọi tiếp tục phát huy tình hữu nghị, tăng cường tin cậy chính trị, trao đổi chiến lược và hợp tác thực chất để mang lại lợi ích cho nhân dân hai nước.

Ông Tập Cận Bình tin tưởng rằng Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ đạt được nhiều thành tựu trên cương vị cao cả này. Ông gửi lời chúc tốt đẹp tới Tổng Bí thư Tô Lâm, mong rằng ông sẽ thành công trong việc lãnh đạo Việt Nam đạt được những mục tiêu mà Đảng và đất nước đề ra.

Điện chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình thể hiện sự tôn trọng và mong muốn hợp tác sâu rộng hơn giữa Trung Quốc và Việt Nam. Lời chúc này cũng khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ song phương trong việc thúc đẩy hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên toàn thế giới.

Tổng Bí thư Tô Lâm đã cảm ơn sự chúc mừng và bày tỏ mong muốn tiếp tục củng cố và phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc, cũng như giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc.

Lời chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ song phương và hợp tác giữa hai nước. Đây cũng là lời chúc tốt đẹp dành cho Tổng Bí thư Tô Lâm, thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của ông trong giai đoạn phát triển mới của Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929