Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trung thu ý nghĩa cùng Nam A Bank: "Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc

18:11 10-09-2024

Trung thu không chỉ là ngày lễ dành cho các em thiếu nhi mà còn là dịp để gia đình sum vầy, đoàn viên. Với chủ đề "Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc", Nam A Bank trao gửi thông điệp, mỗi thành viên trong gia đình là một mảnh ghép, cùng nhau tô vẽ, đắp xây tạo nên hạnh phúc cho trẻ em nói riêng và cả gia đình nói chung.

Trung thu ý nghĩa cùng Nam A Bank:

Trung thu ý nghĩa cùng Nam A Bank: "Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc

Trung thu, tết đoàn viên của người Việt Nam, là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, sum vầy bên mâm cỗ ấm áp. Đây cũng là lúc trẻ em được vui đùa, nhận được nhiều món quà yêu thích. Nam A Bank hiểu được ý nghĩa to lớn đó và không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng và các em thiếu nhi một mùa Trung thu trọn vẹn.

Nhằm tôn vinh giá trị gia đình và lan tỏa niềm vui Trung thu, Nam A Bank triển khai chương trình "Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc". Theo đó, khách hàng khi thực hiện đăng ký và mở tài khoản Nam A Bank thành công hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động sẽ nhận ngay bộ ghép tranh Trung thu hạnh phúc.

Bộ quà tặng với chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, được thiết kế kết hợp hoạt động tô màu và ghép hình để ba mẹ có thể chơi cùng con. Từ đó tạo cơ hội để gia đình sum vầy, kết nối tình thân, đồng thời phát huy nét đẹp truyền thống về một mùa Tết Trung thu ý nghĩa của người Việt.

Bên cạnh chương trình tặng quà, Nam A Bank phối hợp với UBND Quận 3 và Đoàn Thanh niên Phường 4, Quận 3 tổ chức đêm hội trăng rằm sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn như văn nghệ, trò chơi dân gian. Đặc biệt, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận những món quà Trung thu ấm áp.

Đêm hội trăng rằm là nơi các em thiếu nhi được tận hưởng niềm vui trọn vẹn, cảm nhận không khí lễ hội truyền thống và nhận được sự yêu thương, quan tâm của cộng đồng.

Nhiều năm qua, Nam A Bank đã tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu tại các tỉnh thành trên toàn hệ thống, trao tặng hàng trăm phần quà và học bổng cho các em nhỏ hiếu học. Những hoạt động này không chỉ mang đến niềm vui cho các em mà còn góp phần hỗ trợ, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Thông qua các chương trình ý nghĩa này, Nam A Bank mong muốn cùng cộng đồng tạo nên một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc cho trẻ em, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những hành động thiết thực, Nam A Bank khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam, mang đến cho các em một tương lai tươi sáng hơn.

Với thông điệp "Ghép trăng vàng – Tô hạnh phúc", Nam A Bank không chỉ mang đến những món quà vật chất mà còn trao gửi những giá trị tinh thần vô giá. Đó là sự sum vầy, đoàn viên, là tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ dành cho con cái.

Mùa Trung thu này, hãy cùng Nam A Bank tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, cùng nhau ghép những mảnh trăng vàng, tô điểm thêm màu sắc cho bức tranh đoàn viên đầy ý nghĩa. Nam A Bank luôn đồng hành cùng bạn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho cả gia đình.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929