Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu được chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

13:08 26-06-2024

Trong một diễn biến mới nhất, Bộ Chính trị đã ra quyết định điều động, chỉ định Trung tướng Nguyễn Văn Gấu, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là một sự kiện quan trọng, góp phần củng cố bộ máy lãnh đạo của tỉnh Bắc Giang, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu được chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu được chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết và thống nhất trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Giang. Ông cho biết, những yếu tố này sẽ là nền tảng vững chắc để Đảng bộ thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, trong đó có việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2024 và chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ các cấp tại tỉnh.

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu được đánh giá là một cán bộ có năng lực toàn diện, tư duy chiến lược và phương pháp làm việc khoa học. Ông đã trải qua nhiều vị trí công tác trong quân đội, từ cơ sở đến cấp chiến lược. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông được kỳ vọng sẽ lãnh đạo Đảng bộ tỉnh Bắc Giang đạt được những thành tựu mới.

Tân Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Nguyễn Văn Gấu bày tỏ sự cảm ơn sự tin tưởng của Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phát huy sức mạnh đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sự gắn bó máu thịt với Đảng bộ và nhân dân Bắc Giang trong việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra.

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu sinh năm 1967, quê quán tại xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Trước khi được bổ nhiệm làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, ông từng giữ chức Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Sự bổ nhiệm Trung tướng Nguyễn Văn Gấu làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang được kỳ vọng sẽ mang lại những chuyển biến tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bắc Giang là một tỉnh có tiềm năng lớn với vị trí địa lý thuận lợi và nguồn nhân lực chất lượng cao. Dưới sự lãnh đạo của tân Bí thư, tỉnh được kỳ vọng sẽ tận dụng tốt những lợi thế này để tăng trưởng bền vững và nâng cao đời sống người dân.

Việc bổ nhiệm Trung tướng Nguyễn Văn Gấu làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang là một bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển địa phương. Sự đoàn kết, thống nhất, kinh nghiệm và năng lực của ông được kỳ vọng sẽ giúp Bắc Giang đạt được những thành tựu mới, góp phần xây dựng một tỉnh giàu mạnh, văn minh và hiện đại.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929